221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1288449
Những điều chưa biết về “chuyện ấy” ở tuổi 45
0
Photo
null
Những điều chưa biết về “chuyện ấy” ở tuổi 45
,

Các nhà khoa học đã tiến hành một cuộc khảo sát với 1.752 người có độ tuổi khoảng 45 về việc sinh hoạt tình dục của họ. Kết quả cho thấy rằng ba phần tư số người được hỏi cho biết họ đã mất hứng thú với sex khi chạm ngưỡng tuổi 45.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Ở độ tuổi 45 nhiều người đã thấy tự ti trong "chuyện ấy". Ảnh: Telegraph.

Nguyên nhân được đưa ra là, ở tuổi này, sức khỏe đã bắt đầu suy kiệt. Điều này cũng khiến sự thăng hoa cũng từ đó mà giảm dần. Những người may mắn nhất cũng chỉ có thể kéo dài ’cuộc yêu’ tối đa trong 22 phút, bao gồm cả khúc dạo đầu.

Ông Iain Laing, phát ngôn viên của hãng dược phẩm Kwai Garlic, cho biết: ’’Những kết quả nghiên cứu đã cho thấy rằng duy trì một lối sống lành mạnh cùng với việc bảo vệ sức khỏe tim mạch, có thể giúp bạn sung sức hơn trong quan hệ vợ chồng ở tuổi trung niên”.

Ngoài ra, kết quả nghiên cứu cũng cho thấy 1/3 số người được hỏi thừa nhận rằng họ phải cắt ngắn thời gian làm “chuyện ấy” vì họ không còn sức để tiếp tục. Trong khi đó, 1/4 số người cho rằng cuộc sống tình dục của họ trở nên nhàm chán bởi vì sự tự tin của họ bị suy giảm cùng với tuổi và 37% thừa nhận họ không đủ sức để làm ’chuyện ấy’.

Một nguyên nhân nữa khiến những người trung niên không còn hứng thú với “chuyện ấy” là họ không cảm thấy tự tin về cơ thể của mình. Cụ thể, 1/4 số người được hỏi cho biết họ cảm thấy thất vọng về làn da không được tươi trẻ của họ. Trong khi đó, có tới 70% số người cho biết cơ thể của họ quá mập mạp khi ở tuổi 45.

Tuy nhiên, ông Iain Laing cho biết việc sinh hoạt tình dục ở tuổi 45 dù là khó khăn và không có nhiều khoái cảm nhưng cũng không nên thiếu. "Duy trì một đời sống tình dục đều đặn sẽ làm cho sức khỏe của chúng ta tốt hơn. Nó cũng là một bài tập giúp tập luyện tim mạch", ông Laing khẳng định.

  • Hà Hương (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim

Không ăn sáng không chỉ khiến bạn có nguy cơ béo phì mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không
Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không

Trong cuộc chiến sinh tồn đó là những sát thủ cực kỳ nguy hiểm đối với con mồi.

Những
Những "dã nhân" sởn gai ốc của thế giới

Đó là các loài động vật có hình dạng của những con quái vật nổi tiếng trong lịch sử, từ ma cà rồng cho đến "dã nhân"...

Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010
Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010

Những hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã năm 2010 được lựa chọn từ hàng hàng nghìn những tác phẩm dự thi.

,
,
,