221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1291990
Phụ nữ ham muốn sex nhất ở độ tuổi 40
0
Photo
null
Phụ nữ ham muốn sex nhất ở độ tuổi 40
,

Các nhà khoa học thuộc trường đại học Texas, Mỹ đã phát hiện ra rằng phụ nữ thường có ham muốn tình dục và yêu đương mãnh liệt hơn khi họ đạt đến tuổi 40 cho dù nhan sắc của họ đã tàn phai rất nhiều so vơi thời kỳ tuổi thanh xuân.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Ở độ tuổi 40 phụ nữ sẽ còn mãnh liệt hơn cả những cô gái trẻ trong "chuyện ấy". Ảnh: Internet.

Nhóm nghiên cứu cho rằng khi đạt đến độ tuổi này, phần lớn phụ nữ cảm thấy mình khả năng có con giảm đi. Theo phản ứng bản năng, phụ nữ sẽ gia tăng ham muốn tình dục. Đây cũng là là một lý do giúp giải thích vì sao ngày càng xuất hiện nhiều phụ nữ cặp bồ với những chàng trai trẻ tuổi.

Nghiên cứu được tiến hành bằng một cuộc khảo sát với gần 900 phụ nữ chia thành 3 nhóm: Nhóm có khả năng sinh sản tốt nhất (19-26 tuổi), nhóm bắt đầu giảm khả năng sinh sản (27-45 tuổi) và nhóm trong thời kỳ sắp hoặc đã mãn kinh.

Kết quả cho thấy những người ở nhóm thứ hai có ham muốn tình dục cao hơn, họ quan hệ tình dục và nghĩ về chuyện ân ái thường xuyên hơn so với những cô gái trẻ hoặc phụ nữ già hơn. Đặc biệt, những phụ nữ ở độ tuổi trung niên này cũng ngoại tình nhiều hơn.

Tiến sĩ David Buss, người đứng đầu chương trình nghiên cứu, nói: "Những kết quả của chúng tôi cho thấy rằng phụ nữ khi ở thời kỳ sắp mãn kinh thường có ham muốn tình dục cao hơn nhiều so với những phụ nữ ở độ tuổi sinh sản tốt nhất. Nghiên cứu này cũng có thể giúp làm sáng tỏ thêm về thời kỳ ‘hồi xuân’ ở phụ nữ”.

Trong khi đó, tiến sĩ Pam Spurr, tác giả cuốn Những giấc mơ tình ái và những biểu tượng, cho rằng: “Tôi nhận thấy một điều rằng khi gần đến tuổi 40, phụ nữ thường có tinh thần rất thoải mái. Điều này có thể là do tiềm thức về ham muốn tình dục đã trỗi dậy ở độ tuổi này.”

  • Hà Hương (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim

Không ăn sáng không chỉ khiến bạn có nguy cơ béo phì mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không
Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không

Trong cuộc chiến sinh tồn đó là những sát thủ cực kỳ nguy hiểm đối với con mồi.

Những
Những "dã nhân" sởn gai ốc của thế giới

Đó là các loài động vật có hình dạng của những con quái vật nổi tiếng trong lịch sử, từ ma cà rồng cho đến "dã nhân"...

Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010
Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010

Những hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã năm 2010 được lựa chọn từ hàng hàng nghìn những tác phẩm dự thi.

,
,
,