221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1293156
Thêm 4 vật thể bay bí hiểm tại Trung Quốc
0
Photo
null
Thêm 4 vật thể bay bí hiểm tại Trung Quốc
,

Trong khi cuộc điều tra về vật thể bay lạ gây náo loạn sân bay tại Hàng Châu vẫn chưa có kết quả thì vào ngày hôm qua trên bầu trời thành phố Trùng Khánh cùng lúc xuất hiện 4 vật thể bay bí hiểm.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Bốn vật thể bay xuất hiện trên bầu trời Trùng Khánh, Trung Quốc vào đêm qua. Ảnh: THX.

Theo lời kể của những người chứng kiến thì vào lúc 8 giờ 40 phút đêm ngày hôm qua (14/7), trên bầu trời thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc xuất hiện 4 vật thể bay bí hiểm. Bốn vật thể bay này xuất hiện trên không trung trong suốt hơn một giờ đồng hồ mới biến mất trước sự chứng kiến của rất đông người dân thành phố.

Một phụ nữ họ Lương, sống tại tầng 32 của một tòa nhà nơi 4 vật thể bay xuất hiện nói, bằng mắt thường có thể nhìn thấy 3 đốm sáng hình tròn phát ra ánh sáng trắng. Cách khá xa 3 đốm sáng này là một vật thể sáng màu vàng.

"Tôi ở tầng 32 nên nhìn thấy rất rõ”, bà Lương khẳng định. “Tôi còn lấy máy ảnh để chụp lại nhưng không thể nào chụp ra hình được”.

Theo lời kể của nhiều người dân nơi đây thì sau hơn 1 giờ xuất hiện trên không trung, 4 vật thể bay bí hiểm này dần dần bay lên cao. Đồng thời vật thể phát sáng màu vàng cũng dần dần biến mất, chỉ còn lại ba điểm sáng hình tròn. Sau đó, đến khoảng 9 giờ 40 phút ba điểm sáng này cũng hoàn toàn biến mất trong không trung.

Mô tả ảnh.
Người dân đổ ra đường xem vật thể bay. Ảnh: THX.

Sau khi những vật thể bay lạ đã biến mất, những người dân đổ ra đường nhìn vật thể lạ bàn tán xôn xao về nguồn gốc của những vật thể bay bí hiểm này.

Nhiều người cho rằng đây là những đĩa bay của người ngoài hành tinh. Lại có người cho rằng đây thực chất chỉ là thiết bị quan trắc khí tượng.

Cũng có người mạnh dạn nói đây là một chiếc máy bay trực thăng, ba điểm sáng hình tròn tụ lại gần nhau là phần đầu, còn điểm sáng màu vàng ở xa chính là phần đuôi của máy bay.

Song có người lại kiên quyết khẳng định “vật thể bay” bí hiểm kia thực chất chỉ là một chiếc diều có gắn đèn LED mà thôi.

Tuy vậy, cho đến hiện tại, các chuyên gia cũng như cơ quan hữu quan vẫn chưa đưa ra bất cứ kết luận nào về những vật thể bay bí hiểm này.

Cũng theo những thông tin mới nhất thì vào ngày hôm nay (14/7), 5 chuyên gia thuộc Hội Nghiên cứu UFO Bắc Kinh và Trung tâm Điều tra Nghiên cứu UFO Thượng Hải sẽ đến Hàng Châu để tiến hành điều tra xác minh vật thể bay bí hiểm đã làm gián đoạn hoạt động của sân bay Tiêu Sơn đặt tại thành phố này đêm 7/7 vừa qua.

Trong bài viết đăng tải sáng nay, tờ ABC News cũng dẫn lời của trang ChinaDaily khẳng định, các cơ quan hữu quan đã phát hiện ra nguồn gốc của vật thể bay không xác định này, tuy nhiên họ chưa muốn tiết lộ vì vật thể bay bí hiểm này có những mối liên quan đến quân đội.

Trao đổi với tờ ABC News, ông Lâu Cẩm Hồng, Giám đốc Trung tâm Điều tra Nghiên cứu UFO Thượng Hải nói: “Tôi vẫn chưa thể đưa ra bất cứ kết luận nào vào lúc này bởi vì chúng tôi vẫn chưa thu thập đủ các tài liệu và chứng cứ liên quan. Vẫn cần một khoảng thời gian để điều tra và làm rõ”.

  • Lê Văn (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim

Không ăn sáng không chỉ khiến bạn có nguy cơ béo phì mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không
Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không

Trong cuộc chiến sinh tồn đó là những sát thủ cực kỳ nguy hiểm đối với con mồi.

Những
Những "dã nhân" sởn gai ốc của thế giới

Đó là các loài động vật có hình dạng của những con quái vật nổi tiếng trong lịch sử, từ ma cà rồng cho đến "dã nhân"...

Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010
Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010

Những hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã năm 2010 được lựa chọn từ hàng hàng nghìn những tác phẩm dự thi.

,
,
,