221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1310788
7-13 phút cho một cuộc ’yêu’ lý tưởng
0
Article
null
7-13 phút cho một cuộc ’yêu’ lý tưởng
,

Không phải cứ "yêu" suốt đêm mới là hoàn hảo. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng cuộc ái ân lý tưởng chỉ nên kéo dài từ 7-13 phút.

TIN BÀI KHÁC

Xưa nay mọi người vẫn quan niệm "chuyện ấy" càng lâu càng tốt, càng nhiều đam mê và hứng khởi; những người đàn ông chủ trì "cuộc vui" trong thời gian càng dài càng được cho là đầy nam tính...

Ảnh minh họa - MyNews

Tuy nhiên, kết quả một cuộc nghiên cứu mới đây do Tiến sĩ Eric Corty từ trường Đại học Behrend, bang Pennsylvania, Mỹ có thể sẽ khiến quan niệm này bị thay đổi.

Theo nghiên cứu, những cuộc ái ân lý tưởng chỉ nên kéo dài từ 7-13 phút. Còn những cuộc "yêu" có thời lượng từ 3-7 phút là cũng tạm được. Tuy nhiên ít hơn thời gian này sẽ là quá ngắn, và nhiều hơn 13 phút sẽ là quá dài.

Tiến sĩ Corty cho biết, có nhiều người đàn ông và phụ nữ muốn duy trì "cuộc phiêu lưu" của họ trong suốt đêm. Tuy nhiên thời gian "yêu" nếu quá lâu sẽ làm rối loạn chức năng tình dục. Do đó ông cũng hi vọng rằng, kết quả cuộc nghiên cứu này sẽ giúp những người đang yêu nhận thức rõ hơn về yếu tố thời gian trong các cuộc "mây mưa" của họ để có thể tránh được những hậu quả không đáng có.

Ông Corty cũng nhấn mạnh, đời sống tình dục ngoài thực tế không giống như trên phim ảnh. Vì vậy các cặp đôi yêu nhau cần nhìn vào thực tế để không cảm thấy bị thất vọng, hụt hẫng.

  • Phương Chi (Theo OneIndia)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Những bức ảnh đẹp nhất về môi trường 2010
Những bức ảnh đẹp nhất về môi trường 2010

Những bức ảnh dưới đây có thể giúp bạn yêu môi trường hơn và nghĩ đến một việc làm cụ thể nào đó để bảo vệ môi trường sống quanh mình.

Tiết kiệm năng lượng từ chiếc cửa sổ
Tiết kiệm năng lượng từ chiếc cửa sổ

Người ta hoàn toàn có thể tiết kiệm được nguồn điện năng đáng kể từ những chiếc cửa sổ của chính gia đình mình.

Những bức ảnh thế giới vi mô đẹp nhất năm 2010
Những bức ảnh thế giới vi mô đẹp nhất năm 2010

Đây là những bức ảnh đẹp nhất được lựa chọn từ hơn 137 bức tranh tham gia cuộc thi ảnh thường niên “Nikon - Thế giới nhỏ bé” vừa diễn ra.

Những bức ảnh tuyệt đẹp từ vũ trụ
Những bức ảnh tuyệt đẹp từ vũ trụ


Rất ít người có thể đăng những bức ảnh ngoạn mục như của Douglas Wheelock bởi những bức ảnh của anh được chụp ở những nơi người khác không thể đặt chân tới

,
,
,