8 bước để khởi động chuyện ấy
16:53' 05/12/2003 (GMT+7)

Bạn không thể cứ ngồi mà chờ đợi mọi chuyện đến với mình. Kể cả chuyện đó. Và việc ngủ sẽ chẳng phải là ý nghĩ cuối cùng nếu bạn biết tự khởi động cho dù lúc đó là nửa đêm.

 

Không có thời gian nào là quá muộn cho chuyện ân ái nếu cả hai cơ thể đã tìm được tiếng nói đồng hành. Nào, bây giờ thì bạn hãy quên đi những buổi họp, những công việc, dự định và những việc lặt vặt của ngày mai và hãy tập trung vào nhau. Bởi lẽ chỉ có chuyện ấy mới có thể đem lại cho bạn sự thanh thản, hài lòng và cảm giác thoả mãn trước những hương vị ngọt ngào nhất của đam mê. Chỉ có chuyện ấy mới mới xoá tan đi những lo âu, mệt mỏi thường ngày sau một đêm hưởng trọn sự nồng nàn, cảm xúc mãnh liệt để có hưng phấn trở lại với công việc vào ngày mai. Vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy bắt đầu với các bước khởi động, hâm nóng trái tim của mỗi người chuẩn bị cho những đêm đầy thú vị của mình.

1. Hãy dành sự ưu tiên cho chuyện ấy

Khi muốn tiết kiệm tiền thì bản thân bạn luôn biết rằng đó là dành cho bản thân mình trước. Còn nếu không thì chẳng bao giờ bạn để ra được đồng nào. Đối với việc ân ái trong cuộc sống vợ chồng cũng vậy, bạn phải có kế hoạch chuẩn bị cho nó. Nếu bạn không có sức khoẻ và thời gian để sinh hoạt thì điều đó chẳng bao giờ có thể xảy ra. Vì vậy nó phải được xếp vào một vị trí nhất định trong danh sách ưu tiên của riêng bạn. Hãy định thời gian. Cho dù bất cứ khi nào thì bạn cũng phải ngắm nhìn lại cuộc hôn nhân của mình để bắt đầu thực hiện các biện pháp “hâm nóng”.

2. Thăm dò cảm xúc, sự hài lòng của đối phương

Sự vuốt ve, đụng chạm có thể là sức mạnh làm tăng ham muốn.Quá trình này là động cơ sản xuất ra một số hooc môn kích thích như oxytocin và endorrphins. Mát xa là cách thức đặc biệt đem lại sự hài lòng cho người bạn đời

3. Mặc những đồ lót thật khêu gợi

Hầu hết chị em đều dành niềm thích thú của mình vào những dịp đặc biệt mới làm điều đó. Tại sao lại cứ phải như vậy. Tự biết làm mới mình bằng một việc hết sức đơn giản dù nó chỉ là chiếc áo nịt và chiếc quần lót nhưng sức hấp dẫn của nó vô cùng lớn. Có như thế anh ấy mới không thể cưỡng lại trước sự quyến rũ mê hồn của bạn dưới ánh đèn ngủ. Dẫu là vợ chồng rồi thì cũng đừng bao giờ để người bạn đời nhìn thấy bạn trong những đồ lót xấu xí và kém hấp dẫn. Bạn cứ tưởng nó nhỏ nhặt nhưng trong chuyện phòng the lại vô cùng quan.

4. Cùng chia sẻ với nhau trong câu chuyện ở trên giường

Hãy tận dụng khoảng thời gian bên nhau ít ỏi ấy để cùng nhau tâm sự về những chuyện liên quan đến vấn đề riêng tư cuả hai người trong sinh hoạt để cùng nhau điều chỉnh cho ăn ý thay vì những câu chuyện vặt vãnh ở đâu đâu. Bạn có thể nói cho anh ấy biết niềm vui sướng và những cảm xúc thật của mình và ngay cả những trường hợp “lỗi nhịp” để anh ấy tự tin, làm tốt hơn ở những lần sau.

5. Tạo sự ham muốn

Bất cứ khi nào cơ thể có nhu cầu thì hãy xem đó là chuyện bình thường và nó cần được đáp ứng. Bạn đừng quá kìm nén vì bận rộn, vì không có thời gian hay bất cứ lý do nào khác bởi như thế sẽ trở thành thói quen có hại kìm hãm khả năng ham thích của bạn. Những lúc gần gũi bên nhau nếu có cảm xúc bạn nên là người chủ động. Điều này sẽ mang lại hiệu quả cho cả hai người hơn là bạn cứ ở trong tình trạng chờ đợi. Cứ từng bước như thế sự ham muốn của bạn còn là động lực giúp kéo gần, hạn chế khoảng thời gian chết đang trôi vô ích một cách nhanh nhất vì những cắc cớ, do dự để tạo ra những đêm đầy xúc cảm, đáng nhớ lắm chứ.

6. Tạo sự lãng mạn

Lãng mạn là cách kỳ diệu nhất để nạp lại ham muốn cho đời sống tình dục của bạn, thực hiện nó như thế nào còn tuỳ thuộc vào mỗi người. Nếu bạn càng tạo ra được nhiều không khí lãng mạn bạn càng có hứng cho chuyện ấy. Người ta thỉnh thoảng tìm thấy sự hài lòng trong những điều tưởng chừng như rất mơ mộng đó. Vì vậy nên coi điều này là một phần trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Đàn ông thường nghĩ về chuyện chăn gối ít nhất khoảng 30 lần trong một ngày. Chính vì điều này luôn khiến họ ở trong tình trạng “sẵn sàng, ham muốn và có thể bất cứ lúc nào”. Sự lãng mạn còn là mồi nhử để bạn có thời gian hưởng ứng nhanh hơn, ý thích tự phát mạnh hơn khiến cho người bạn đời không thoát nổi sự khiêu khích trong trạng thái đang dần biến đổi trên cơ thể bạn.

7. Đừng đánh mất nét tự nhiên của cơ thể

Hầu hết chị em luôn có ý thức làm đẹp mình lên thậm chí mọi thứ phải hoàn hảo để có thể tự tin, hấp dẫn các ông chồng trong chuyện phòng the. Nhưng lại quên đi mất một điều rằng nếu cứ chăm chăm vào làm đẹp hình dáng vô tình họ đánh mất nét quyến rũ riêng của mình đối với bạn đời. Điều này có một ảnh hưởng không nhỏ đến đời sồng tình dục của một cặp vợ chồng. Nhìn chung đàn ông ít bình phẩm và thiên về chấp nhận cơ thể của người bạn đời hơn là phụ nữ. Có khi họ còn rất ít được phụ nữ dành cho những lời khen tặng (chị em nên chú ý đến điều này nhé). Không có gì làm say đắm một người đàn ông hơn là một người bạn đời gợi tình, luôn tự tin với bản năng lôi cuốn tự nhiên mà không hề để ý đến sự chưa hoàn hảo của cơ thể. Vì vậy chị em đừng quá lo lắng về điều này.

8. Thể hiện bằng hành động, diễn đạt bằng ý thích

Nhiều khi đối với các ông chồng cũng thật khó trong việc khởi động để có thể làm hài lòng bạn tình của mình. Vậy thì chính bạn phải giúp anh ta và đừng lấy điều đó làm xấu hổ và ngại ngùng. Nếu thấy không được vuốt ve, “kích hoạt” đúng cách thì bạn hãy điều chỉnh tay của anh ấy tới đúng điểm đến, và nói mình thích được vuốt ve ở chỗ nào. Có khi chính bạn phải tự làm để cho người bạn đời có thể hiểu anh ấy cần kích thích như thế nào. Bởi vậy người ta mới nói “một hình ảnh đáng giá bằng hàng nghìn từ”

Vũ Lê (Dịch từ Tạp chí sức khoẻ Đức)

Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Chiều cao trung bình của người Việt Nam tăng 2,3 cm (05/12/2003)
Cam quýt – bài thuốc hữu hiệu ngừa ung thư (05/12/2003)
Vì sao trẻ được ăn uống tốt vẫn còi xương? (05/12/2003)
Ngành y tế dốc sức cho một SEA Games không SARS (05/12/2003)
Xây dựng nhà máy sản xuất vaccine tại Việt Nam (04/12/2003)
Ruồi bay trong mắt, có phải do dùng nhiều vi tính? (04/12/2003)
Người bị tiểu đường nên ăn uống thế nào? (04/12/2003)
Bài thuốc của lương y Đặng Quốc Bản có chữa được ung thư? (04/12/2003)
Nam giới suy yếu sinh lý có thể làm cha? (03/12/2003)
Cây hoa hướng dương - vị thuốc chữa bách bệnh (03/12/2003)
Đầu to hơn bình thường, trẻ có bị não úng thuỷ? (03/12/2003)
Vitamin B có tác dụng chống trầm uất (03/12/2003)
Khai trương phòng khám ngoại trú HIV/AIDS (02/12/2003)
Cặp song sinh Cúc - An xuất viện (02/12/2003)
Xem tiep Tro ve dau trang