,
221
2124
Sức khỏe
suckhoe
/khoahoc/suckhoe/
514402
Nhận tin nhắn, bỏ thuốc lá
1
Article
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
,

Nhận tin nhắn, bỏ thuốc lá

Cập nhật lúc 14:42, Thứ Bảy, 25/09/2004 (GMT+7)
,
Soạn: AM 145175 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Thuốc lá-kẻ thù giấu mặt

Tất cả những ai muốn bản thân mình hoặc người thân từ bỏ thuốc lá đều có thể trở thành khách hàng của dịch vụ này. Với nội dung Bothuocla (viết liền, không dấu, không khoảng cách) gửi đến số 998, bạn thể hiện quyết tâm từ bỏ thói quen xấu này.

CHƯƠNG TRÌNH
''BỎ THUỐC LÁ 998''

Bạn mong muốn từ bỏ thuốc lá?

Soạn tin: Bothuocla
Gửi tới 998
 
Động viên người thân bỏ thuốc lá

Soạn tin:
Bothuocla (Số ĐT người nhận)
Gửi tới
998

998 sẽ tận dụng chức năng chuyển tải thông tin của ĐTDĐ, để đưa các thông điệp hướng dẫn cách bỏ thuốc lá trong vòng 6 ngày đến người nhận vào 7h hàng sáng.

Phí dịch vụ: 3000đ/ tin nhắn thành công

Số máy hỗ trợ 18001255
 
* VietNamNet Mobile không chịu trách nhiệm về việc người dùng sử dụng dịch vụ vào mục đích khác.

Còn nếu muốn người thân của mình cai thuốc lá, hãy soạn tin Bothuocla rồi gửi tới 998. Tận dụng chức năng truyền tải thông tin của điện thoại di động, tổng đài 998 sẽ lần lượt gửi đến bạn hoặc người thân được những thông điệp hướng dẫn cách vượt qua cơn nghiền để dần bỏ thuốc lá vào 7h sáng trong 6 ngày liên tiếp. Những thông điệp này được đưa ra trên cơ sở lời khuyên của các chuyên gia về y tế, sức khoẻ.

Nếu vẫn chưa từ bỏ được thuốc lá trong vòng 6 ngày, người sử dụng dịch vụ có thể gửi tin nhắn thêm vài lần nữa để quyết tâm cai thuốc lá bằng được mới thôi. Tương ứng với mỗi lần gửi 1 tin nhắn đến số 998 người thụ hưởng dịch vụ sẽ đều đặn nhận được 6 tin nhắn nhắc nhở việc cai thuốc lá và đây quả thật là một điều… không dễ chịu chút nào cho những ai còn ý định tiếp tục gắn điếu thuốc trên môi!

Từ bỏ thuốc lá đòi hỏi sự quyết tâm và cần đến những cách thức riêng mà chương trình “Bỏ thuốc lá 998” là một trong những cách thức bạn có thể đặt niềm tin. Đây còn là một “kênh” để bạn thể hiện sự yêu thương và quan tâm đến sức khoẻ chính mình và người thân. Hàng loạt công trình nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng: Với hàng nghìn chất độc hại, thuốc lá là kẻ thù giấu mặt. Mạng sống và tuổi thọ của người nghiện thuốc tỷ lệ nghịch với số lượng thuốc mà họ hút trong ngày!


Dịch vụ “Bỏ thuốc lá 998” chính thức được cung cấp từ ngày 20/9/2004 cho các thuê bao của Vinaphone (091) và Mobifone (090). Dịch vụ trọn gói chỉ là 3.000 đồng với mỗi lần yêu cầu, được trừ vào tài khoản điện thoại. Thông qua chương trình ‘’Bỏ thuốc lá 998’’, VietNamNet Mobile mong muốn đóng vai trò một kênh truyền thông mới, góp phần vào công cuộc vận động chống hút thuốc lá trên toàn cầu. 

  • Dũng Anh 

,
,