,
221
2124
Sức khỏe
suckhoe
/khoahoc/suckhoe/
535618
Website của Bộ Y tế đi vào hoạt động
1
Article
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
,

Website của Bộ Y tế đi vào hoạt động

Cập nhật lúc 18:49, Thứ Năm, 21/10/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Kể từ ngày hôm nay (21/10) Website của Bộ Y tế có địa chỉ http://www.moh.gov.vn chính thức đi vào hoạt động.

Soạn: AM 176450 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Website của Bộ Y tế đi vào hoạt động.

Đây là trang thông tin điện tử chính thức của Bộ Y tế, cung cấp thông tin cho nhân dân trong nước và người nước ngoài về những chính sách, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về y tế; tình hình phát triển y tế và các lĩnh vực liên quan khác về y tế.

Trang tin điện tử này sẽ là đầu mối nối kết hoạt động cung cấp thông tin qua mạng của Bộ Y tế. Ngoài ra, trong tương lai trang thông tin sẽ hướng tới phục vụ triển khai hoạt động dịch vụ công về thông tin y tế và xây dựng mối quan hệ trực tuyến giữa Bộ Y tế với nhân dân.

Các thông tin sẽ được cập nhật hàng ngày với nhiều nội dung như tin tức trong lĩnh vực y tế, các văn bản quy phạm pháp luật về y tế mới ban hành, chiến lược và chính sách y tế, khám chữa bệnh, y tế dự phòng....

Bộ Y tế hy vọng, trang thông tin điện tử này sẽ góp phần vào việc thực hiện thành công chiến lược chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, đồng thời trở thành một địa chỉ tin cậy cho người dân

  • L.Hà
,
,