,
221
2124
Sức khỏe
suckhoe
/khoahoc/suckhoe/
735071
Công nghệ Nano Silver hạn chế... bệnh tiêu chảy trẻ em
1
Article
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
,

Công nghệ Nano Silver hạn chế... bệnh tiêu chảy trẻ em

Cập nhật lúc 04:13, Thứ Tư, 23/11/2005 (GMT+7)
,
(VietNamNet) - Tỷ lệ tiêu chảy ở trẻ bú bình cao hơn so với trẻ bú mẹ hoàn toàn. Đặc biệt tỷ lệ trẻ bị tiêu chảy nặng gây tử vong cao nhất ở nhóm bú bình hoàn toàn so với các nhóm bú mẹ hoặc bú mẹ kèm bú bình.

Soạn: AM 627522 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Bình sữa Nano Silver tráng bạc tiệt trùng.

Đó là kết quả nghiên cứu của BV Nhi Trung ương trong thời gian qua. Theo GS.TS Nguyễn Gia Khánh, Chủ nhiệm Khoa Tiêu hoá BV Nhi Trung ương nguyên nhân trực tiếp gây nên tình trạng tiêu chảy ở trẻ là do môi trường và dụng cụ nuôi trẻ. Nguy cơ lây bệnh cho trẻ ăn sữa bằng bú bình và vú cao su là do vệ sinh bình không sạch, lượng vi khuẩn bám ở đáy bình và môi trường xung quanh bị ô nhiễm tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn E.coli (vi khuẩn gây tiêu chảy) phát triển. Vi khuẩn gây tiêu chảy E.Coli là vi khuẩn và độc tố thường xuyên tìm thấy ở trẻ bú bình. Số trẻ bú bình bị tiêu chảy do rota virus cũng nhiều hơn hẳn so với trẻ bú mẹ.

Biện pháp tốt nhất hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn cho trẻ bú bình là rửa tay trước khi pha sữa, dùng nước sạch pha sữa, bình sữa được vệ sinh sạch sẽ...

Không chỉ tủ lạnh, máy điều hòa, bình lọc nước..., công nghệ Nano silver cũng vừa được áp dụng vào sản xuất bình sữa cho trẻ em. Bình sữa trẻ em Nano Silver được tráng phủ bạc tiệt trùng ứng dụng công nghệ NaNo. Bình sữa có ưu điểm tiêu độc, chống đầy hơi, diệt gần 100% khuẩn Staphyloccoci (gây ung thư) và E.coli. Công nghệ NaNo Silver là kỹ thuật hiện đại giúp chống lại sự kết dính của các phân tử bạc bằng cách bao phủ bề mặt của các phân tử, qua đó giúp cho các phân tử bạc đó ở dạng Nano ổn định. Sở dĩ bạc được đưa vào ứng dụng là do có tính năng diệt khuẩn, không có tác dụng phụ. Công nghệ Nano Silver cho phép phân chia các phân tử bạc rất nhỏ do đó đã được các nhà khoa học ứng dụng vào việc sản xuất ra các sản phẩm phục vụ đời sống.

Hiện bình sữa Nano Silver được bán rộng rãi trên thị trường. Khách hàng có thể tìm mua tại các cửa hàng chính hiệu tại Showroom 73 Triệu Việt Vương hoặc 450 Trần Khát Chân. Ngoài ra, mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn khách hàng có thể liên hệ theo số điện thoại (04) 9438972/ 9438971 hoặc (04) 9763927.

  • Thu Linh

,
,