Hình thành Ban chỉ đạo Website Chính phủ
16:18' 21/01/2004 (GMT+7)

Ngày 16/1/2004, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định về việc cử thành viên Ban chỉ đạo Trang tin điện tử của Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam trên Internet (Website Chính phủ).

Trưởng Ban chỉ đạo Website Chính phủ là ông Đào Mạnh Giao, Bộ trưởng, chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ. Các ông Đặng Đình Lâm (thứ trưởng Bộ Bưu chính - Viễn thông), Trần Chiến Thắng (thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thông tin) là các phó trưởng ban. Ông Trần Quốc Toản, phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, làm phó trưởng ban thường trực. 

Các ủy viên của Ban chỉ đạo gồm một số thứ trưởng của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Nội vụ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Giáo dục -Đào tạo, Bộ Công nghiệp và tổng cục trưởng Tổng cục thống kê.

Ban chỉ đạo Website Chính phủ sẽ chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ về xây dựng và quản lý mọi hoạt động của Website Chính phủ theo các quy định của pháp luật hiện hành và theo Quyết định 229/2003/QĐ-TTg ngày 7/11/2003 của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Trang tin điện tử của Chính phủ trên Internet.

Ban chỉ đạo được sử dụng con dấu và tài khoản của Văn phòng Chính phủ. Kinh phí hoạt động của Ban chỉ đạo do ngân sách nhà nước cấp qua Văn phòng Chính phủ, trích từ nguồn kinh phí xây dựng và hoạt động của Website Chính phủ.

Minh Sơn

Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi