,
221
2121
Trong nước
trongnuoc
/khoahoc/trongnuoc/
512082
FXR giao lưu với sinh viên Hàn Quốc
1
Article
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
,

FXR giao lưu với sinh viên Hàn Quốc

Cập nhật lúc 09:55, Thứ Tư, 15/09/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Đội FXR giao lưu với sinh viên Hàn Quốc sau thắng lợi tại cuộc thi Robocon 2004. Dự kiến, Đội sẽ về TPHCM vào chiều 17/9.

Chiều 14/9, các thành viên đội vô địch Robocon châu Á-Thái Bình dương 2004 (Đội FXR của Việt Nam) đã có buổi giao lưu với các sinh viên Hàn Quốc ở trường ĐH Korean Marintime (TP Busan, Hàn Quốc). Buổi giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng. Các bạn sinh viên Hàn Quốc đặt rất nhiều câu hỏi về robot cho đội tuyển.

Đài truyền hình Nhật Bản NHK phỏng vấn Đội FXR. (Ảnh: Nguyên Thu, từ Seoul)

Sau khi đoạt chức vô địch, các thành viên Đội FXR đã dành một tuần  để đi thăm đất nước Hàn Quốc. "Lịch" đã được lên từ lúc còn ở Việt Nam. Một thành viên đội tuyển cho biết: Một ngày sau chiến thắng, FXR đã dành nguyên một ngày để nghỉ ngơi và đi thăm một số nơi nổi tiếng như Seoul Tower, Jonghe wadae - nơi làm việc của tổng thống...

Đội FXR sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 14g chiều thứ Sáu 17/9. Trường ĐH Bách khoa TP.HCM sẽ ra đón đoàn và làm lễ dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ. Sau đó, sẽ có buổi giao lưu báo công với nhà trường và các bạn sinh viên.

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, sức khỏe của các thành viên đã tốt lên rất nhiều sau các trận đấu. Như đã đưa tin, trước lúc thi, các thành viên FXR rất căng thẳng nên gần như... quên ăn uống. Thức ăn Hàn Quốc chưa quen nên các bạn hầu như phải ăn mì gói và... bánh Trung Thu. Đến nay, Đội FXR đã dần quen với thức ăn Hàn Quốc và bắt đầu khen thức ăn Hàn "cũng ngon đấy chứ".

Thu Thảo

Tin, bài liên quan:

Robocon Việt Nam: Vô địch châu Á-Thái Bình dương!                 

Cú đúp của FXR: Vô địch Robocon 2004 VN và khu vực

FXR đã chuẩn bị ra sao cho "cú đúp"?

Đường đến vinh quang của FXR tại Hàn Quốc

Kể từ Daegu (Hàn Quốc): Tuyệt vời, những trận nốc ao!

Sáu trận thắng KO, FXR vô địch Robocon 2004!

,
,