221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
455808
Cơ hội cho hàng thực phẩm đóng gói vào siêu thị Mỹ
1
Article
null
Cơ hội cho hàng thực phẩm đóng gói vào siêu thị Mỹ
,

(VietNamNet) - Trung tâm Thương mại Việt Nam tại New York đang phối hợp với các Công ty Mỹ thực hiện chương trình phát triển ''hàng thực phẩm đóng gói cung cấp cho các siêu thị thực phẩm của Mỹ''. 

DN có hồ sơ được chấp nhận sẽ có kênh phân phối ổn định tại các siêu thị Mỹ.

Các mặt hàng có thể tham gia chương trình là các mặt hàng đặc sản của Việt Nam, dùng nguyên liệu tự nhiên, để được nhiều ngày ở các siêu thị (không phải là hàng đông lạnh). Các mặt hàng này sau khi được chọn sẽ mang nhãn hiệu và đóng bao bì theo thiết kế của công ty Mỹ. Đổi lại, họ sẽ có nguồn tiêu thụ hàng ổn định và lâu dài. 

Chủng loại của các mặt hàng này rất đa dạng, bao gồm: các món ăn nấu với gạo, mỳ có kèm theo gói gia vị; nước sốt, nước chấm các loại; gói gia vị các loại; gạo nấu đóng bao, hộp; mỳ; đồ ăn nhanh các loại (khoai tây chiên, phồng tôm...); chè hộp, gói các loại; nước quả (nước dừa, nước ép dứa...); rau quả khô...

DN có khả năng cung cấp các mặt hàng trên có thể gửi hồ sơ và catalogue (qua bưu điện chuyển phát nhanh hoặc email) đến văn phòng Trung tâm Xúc tiến Thương mại Việt Nam tại New York chậm nhất là ngày 10/7 tới. Hồ sơ cần nêu rõ thông tin về DN, các sản phẩm chào hàng kèm theo báo giá chi tiết. Từ ngày 10/7, trung tâm sẽ tiến hành chọn sơ bộ, sau đó sẽ thông báo cho các DN đạt tiêu chuẩn (về mặt hàng, giá cả, chất lượng) và sẽ yêu cầu các DN này gửi hàng mẫu sang để làm kiểm nghiệm và bổ sung thêm các thông tin cần thiết. DN có hồ sơ được chấp nhận sẽ được liên hệ để cung cấp hàng lâu dài. 

Trung tâm sẽ thu một khoản phí nhỏ đối với các DN được chọn cung cấp hàng để trang trải chi phí. DN có thể liên hệ với Ông Lê Xuân Đường, Giám đốc điều hành của Trung tâm Thương mại Việt Nam tại New York theo địa chỉ:

VIETNAM TRADE CENTER 
7 west 36th Street, #600
New York, NY 10018
Tel: 212 - 868 - 2686      Fax: 212 - 868 - 2687
Email: lxduong@vietrade.gov.vn

  • Phương Thanh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,