221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
534930
120 ngân hàng châu Á - TBD sắp họp tại Hà Nội
1
Article
null
120 ngân hàng châu Á - TBD sắp họp tại Hà Nội
,

(VietNamNet) - Hiệp hội Ngân hàng châu Á (ABA) - Hiệp hội ngành nghề lớn nhất khu vực của các ngân hàng tại châu Á - sẽ tổ chức hội nghị thường niên lần thứ 21 vào các ngày 4-5/11/2004 tại Hà Nội.

Soạn: AM 175135 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Giao dịch tại VCB TP.HCM.

Dự kiến sẽ có hơn 120 chuyên gia ngân hàng cao cấp từ 25 nước trong khu vực tới tham dự diễn đàn lớn này. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Hội nghị thường niên ABA sẽ là nơi để trao đổi quan điểm và thông tin về các vấn đề liên quan đến ngành ngân hàng của khu vực.

Chủ đề của hội nghị tại Hà Nội là ''Các ngân hàng châu Á vươn lên ngang tầm với những thách thức''. Nhiều chuyên gia quốc tế nổi tiếng từ cả khu vực Nhà nước và tư nhân đã được mời tham dự, nhằm giúp các ngân hàng thành viên xây dựng được lộ trình để đương đầu với các thách thức của quá trình toàn cầu hoá.

Hiệp hội cũng sẽ xây dựng chương trình làm việc cho giai đoạn 2005-2006 dưới sự lãnh đạo của Hội đồng quản trị mới sắp được bầu trong kỳ hội nghi lần này tại Hà Nội.

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là ngân hàng chủ nhà đăng cai tổ chức hội nghị.

Hiệp hội Ngân hàng châu Á (ABA) là hiệp hội bao gồm 120 ngân hàng hàng đầu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, với tôn chỉ hoạt động nhằm nghiên cứu giải pháp cho các vấn đề tài chính ngân hàng và thúc đẩy sự hợp tác trong khu vực về lĩnh vực tài chính. Thành lập năm 1981, mục đích của ABA là cung cấp diễn đàn cho các ngân hàng thành viên trong việc trao đổi quan điểm và thông tin về sự phát triển của ngành ngân hàng trong khu vực.

  • Hồng Phúc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,