221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
804527
Hoàng tử Anh đến VN quảng bá cho ngân hàng HSBC
1
Article
null
Hoàng tử Anh đến VN quảng bá cho ngân hàng HSBC
,

(VietNamNet) - Chiều ngày 6/6/06 Hoàng tử Andrew của Vương quốc Anh (tước vị Công tước xứ York) - Đại diện Thương mại đặc biệt của Anh đã đến VN tham dự buổi lễ khai trương Trung tâm Thanh toán quốc tế mới của Ngân hàng HSBC tại TP.HCM. Hoàng tử Andrew là khách mời danh dự của HSBC trong sự kiện này.

 

Soạn: AM 798759 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Ông Alain Cany Tổng giám đốc HSBC (bên phải) đưa Hoàng tử Andrew đi tham quan trụ sở HSBC tại VN.

Ông Alain Cany, Tổng giám đốc HSBC VN cho hay, hoạt động tài trợ thương mại của ngân hàng tăng trưởng mạnh (khoảng 35%) trong vòng hai năm qua, điều này đòi hỏi HSBC phải mở rộng hơn nữa cơ sở hạ tầng và đội ngũ nhân viên hiện tại. Do đó HSBC đã đầu tư cho Trung tâm Thanh toán quốc tế nhằm tạo điều kiện để kinh doanh tăng trưởng trong một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp hơn. Cũng trong dịp này Tập đoàn HSBC đã mời Hoàng tử Anh đến tham quan tìm hiểu về văn hoá VN.

 

Hiện nay, với sự hỗ trợ của mạng lưới HSBC trên toàn cầu bao gồm 9.500 văn phòng tại 76 quốc gia trên thế giới, HSBC Việt Nam đã có thể cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài trợ thương mại nhằm giúp các công ty xuất nhập khẩu nâng cao hiệu quả quản lý và đem lại sự an toàn trong giao dịch xuất nhập khẩu.


Theo HSBC, cách đây khoảng 3 năm chỉ có 10% khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng HSBC là doanh nghiệp VN và chủ yếu là doanh nghiệp nhà nước, nay con số này đã tăng lên 50% và doanh nghiệp tư nhân chiếm rất đông. Ô
ng Alain Cany dự báo trong vòng 4 năm nữa (2010) sẽ có khoảng 80% doanh nghiệp VN sử dụng dịch vụ này.

 

·        Tin, ảnh:  Nguyễn Sa

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,