221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
868690
Cathay Pacific sở hữu Dragonair
1
Article
null
Cathay Pacific sở hữu Dragonair
,

(VietNamNet) - Hãng hàng không Cathay Pacific đã sở hữu hoàn toàn Dragonair và mở rộng bay liên danh với hãng này.

Cathay Pacific bày tỏ tham vọng, mục tiêu chính trong việc sáp nhập giữa Cathay Pacific và Dragonair là nhằm tạo ra những liên kết mới mở rộng thị trường cũng như giúp phát triển Hồng Kông thành một đầu mối hàng không quốc tế lớn.

Soạn: HA 966653 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Cathay tham vọng mở rộng thêm thị trường ở châu Á.

Sau khi sở hữu và đưa Dragonair trở thành công ty con của mình, Cathay Pacific đã bắt đầu tiến hành hợp tác bay liên danh Dragonair. Theo chương trình này, bắt đầu từ 1/12 tới, các chuyến bay liên danh mới sẽ áp dụng cho 7 thành phố bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải, Xiamen (Trung Quốc), Tokyo và Kota Kinabalu (Nhật Bản). Liên danh cũng áp dụng cho hai thành phố là điểm đến mới của Dragonair bao gồm Phuket (Thái Lan) và Busan (Hàn Quốc).

Bằng việc hợp tác này, mạng lưới đường bay trên thế giới của Cathay Pacific có thêm ba điểm đến mới là Kota Kinabalu, Phuket và Busan, nâng tổng số điểm đến lên tới 105 điểm. Từ nay, trên tuyến bay đi Thượng Hải, hành khách có thể chọn bay trên các chuyến bay hàng ngày của Cathay Pacific hoặc chọn bay trên 16 chuyến bay khác mỗi ngày liên danh với Dragonair.

Việc sáp nhập giữa hai hãng hàng không cũng góp phần tái thiết lập dịch vụ hàng không Phuket của Dragonair, giảm thời gian chuyển tiếp các chuyển bay giữa hai hãng hàng không, với khoảng hơn 451 chuyến bay nối chuyến cùng ngày mỗi tuần qua sân bay Quốc tế Hồng Kông

Khách hàng từ Việt Nam cũng có thêm sự lựa chọn với các chuyến bay liên danh đến các thành phố Trung Quốc. Cụ thể, từ Hà Nội đi đến Bắc Kinh giá vé khứ hồi là 390 USD; Hà Nội – Thượng Hải 460 USD và Hà Nội – Xiamen 460 USD.

  • Ngọc Sơn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,