221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
995688
Tranh nhau mua căn hộ bạc tỷ
1
Article
null
Tranh nhau mua căn hộ bạc tỷ
,

(VietNamNet) - Khu căn hộ The Vista (An Phú, TP.HCM) theo dự kiến đến năm 2011 mới được hoàn thiện nhưng ngay trong ngày khai trương 2 căn hộ mẫu và phát hồ sơ đăng ký mua căn hộ đợt 2 (ngày 19/10) tại đây đã xảy ra hiện tượng “cháy hàng”. Số lượng người chen lấn, tranh giành nhau đăng ký đông một cách bất thường.

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư The Vista (CapitalLand VN chiếm 80%, Phú Gia 10% và Thiên Đức 10%) giá bán căn hộ ở mức thấp nhất là 1.600 USD/m2. Tổng thể dự án bao gồm 5 block 25 tầng với khoảng 750 căn hộ, diện tích mỗi căn hộ từ 101-472m2. Tính ra, giá của một căn hộ là từ 2,6-12 tỷ đồng/căn tùy diện tích.

 

Trước đó trong tháng 6/07, công ty này cũng đã tổ chức bán đợt 1 với giá khoảng 1.400 USD/m2, tuy nhiên mức độ tham gia đăng ký không quá đông như đợt này. Theo dự kiến trong ngày 19/10 này Vista sẽ bán tiếp 140 căn, sau khi thông tin này được loan ra ngay chiều 18/10 đã có rất đông người kéo đến Vista chiếm chỗ ngồi, đợi đến sáng 19/10 nhận hồ sơ mua nhà. Đến tận chiều 19/10, không khí ở đây vẫn còn rất sôi động, hàng trăm nhân viên công ty và lực lượng bảo vệ, an ninh túc trực liên tục để “canh giữ” khách hàng. 


a

Khách hàng lớp đứng lớp ngồi chờ đến lượt đặt cọc mua nhà, trong đó có cả những người nước ngoài.

a

Bên ngoài khu vực đăng ký Vista phải làm rào chắn để bảo vệ, ngăn chặn không cho khách tiếp tục vào xếp hàng vì bên trong đã quá đông.

a

Hàng trăm nhân viên bảo vệ, an ninh phải túc trực giữ trật tự.

a

Chủ đầu tư dọn sẵn cả thức ăn cho những người xếp hàng vì họ đã chờ đợi từ tối qua đến nay và không dám bỏ chỗ để đi ăn.

a

Nhân viên công ty tiếp tế nước cho khách xếp hàng.

a

Khách hàng này cho biết chị là một trong số người xếp hàng sớm nhất từ hôm qua, nhưng khi đến lượt thì mang không đủ tiền đặt cọc, hôm nay phải chen lấn lại từ đầu.

a

Nhiều người mệt mỏi, căng thẳng khi phải chờ đợi quá lâu...

a

Do vậy, khi nghe nhân viên công ty thông báo nghỉ trưa (lúc 12 giờ) đã phán đối, gây mất trật tự, buộc bộ phận nhận hồ sơ phải làm luôn trong giờ nghỉ trưa.

  • Nguyễn Sa
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,