221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1033849
Vàng tăng nhẹ trở lại sau khi vừa hạ nhiệt đáng kể
1
Article
null
Vàng tăng nhẹ trở lại sau khi vừa hạ nhiệt đáng kể
,

 - Sau 1 ngày hạ nhiệt đáng kể xuống còn 17,55 triệu đồng/lượng thì tới hôm nay 14/2, giá vàng lại ngay lập tức tăng nhẹ trở lại.

Cụ thể, giá vàng 24-K của các công ty vàng bạc đá quý lớn bán ra tại Hà Nội đạt mức 17,57 triệu đồng/lượng, tăng 20.000 đồng/lượng so với phiên giao dịch liền trước.

Giá vàng 24-K giao ngay trên thị trường thế giới hiện đang phổ biến ở mức 908,6 USD/ounce, tăng 2,6 USD/ounce so với phiên liền trước.

1
Sau 1 ngày hạ nhiệt đáng kể xuống còn 17,55 triệu đồng/lượng thì tới hôm nay 14/2, giá vàng lại ngay lập tức tăng nhẹ trở lại.
Cùng thời gian, giá vàng giao tháng 3/2008 đang phổ biến ở mức 910,7 USD/ounce, tăng 2,0 USD/ounce so với phiên liền trước.

Như vậy, mặt hàng được giao dịch phổ biến bậc nhất, có tầm ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế các nước trên thế giới là vàng đã hồi phục nhẹ ngay sau khi vừa bất ngờ giảm mạnh xuống ngưỡng 17,77 triệu đồng/lượng vào sáng qua.

Như VietNamNet từng cảnh báo, vàng tăng giảm với biên độ dao động rất lớn như vậy nên người mua bán vàng với mục đích đầu cơ kiếm lãi vào lúc này có thể nói là đang đánh cược với mặt hàng nóng bỏng này.

Những ngày này, giá vàng biến động liên tục và thường với biên độ dao động rất lớn. Giá vàng lúc thì tăng vọt lên mức cao nhất trong lịch sử, lúc lại mất cả trăm ngàn sau một đêm.

Trao đổi với VietNamNet trong các đợt giá vàng biến động một cách dữ dội và có vẻ hấp dẫn vừa qua, các chuyên gia đều cảnh báo và lưu ý người tiêu dùng và các nhà đầu tư hết sức thận trọng trong mỗi quyết định đầu tư vào thời điểm nóng bỏng bấp bênh này trên thị trường vàng bạc.

  • Nhật Vy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,