221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1043277
Bắt đầu kiểm tra hoạt động của các công ty chứng khoán
1
Article
null
Bắt đầu kiểm tra hoạt động của các công ty chứng khoán
,

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã bắt đầu triển khai việc giám sát và kiểm tra quy trình mở tài khoản, đặt lệnh và giao dịch tại các công ty chứng khoán, nhằm tăng cường giám sát, phát triển thị trường chứng khoán ổn định và bền vững.

Theo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) trong tổng thể các biện pháp nhằm tăng cường giám sát, phát triển thị trường chứng khoán ổn định và bền vững, đồng thời tăng cường các biện pháp kiềm chế lạm pháp năm 2008, UBCKNN bắt đầu triển khai việc giám sát và kiểm tra quy trình mở tài khoản, đặt lệnh và giao dịch tại các công ty chứng khoán.

Đây là việc kiểm tra thường xuyên theo quy định về thực hiện công tác giám sát của UBCKNN, và nằm trong chương trình kiểm tra định kỳ và thường xuyên của UBCKNN. Mục tiêu của việc kiểm tra là nhằm đảm bảo việc cung cấp dịch vụ môi giới, giao dịch cho nhà đầu tư của các công ty chứng khoán được công bằng, đúng quy định của pháp luật.

Hiện nay, UBCKNN đã có quyết định kiểm tra việc thực hiện quy trình đặt lệnh giao dịch của Công ty Cổ phần Chứng khoán Châu Á-Thái Bình Dương (APEC), và Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Sài gòn Thương Tín (SBS). Trong thời gian sắp tới, UBCKNN sẽ tiếp tục thực hiện kiểm tra đối với các công ty chứng khoán khác.

(Theo Website ĐCSVN)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,