221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1059233
Bay với giá rẻ trên 3 đường bay mới
1
Article
null
Bay với giá rẻ trên 3 đường bay mới
,

 - Ngoài việc miễn giá vé cho trẻ em dưới 15 tuổi trên 3 đường bay mới, giữa Hà Nội và Huế, Đà Nẵng, Nha Trang ngày 1/6, Pacific Airlines (Jetstar Pacific) đưa ra chương trình khuyến mãi chào đón những vị khách trên chuyến bay đầu tiên, giá vé chỉ từ 250.000 đồng/chặng. 

Mô tả ảnh.
Pacific Airlines liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mãi giá rẻ.
Mức giá này chưa bao gồm thuế và các khoản phí khác, nếu có. Bắt đầu từ ngày  5/5, hành khách có thể đặt mua vé giá rẻ cho các chuyến bay trên ba đường bay mới, khởi hành trong ngày 1/6.

Chỗ sẽ được mở theo nguyên tắc "ngày nào cũng có vé rẻ". Do vậy, kể từ khi thực hiện chương trình khuyến mãi, ngày nào Pacific Airlines cũng sẽ mở chỗ khuyến mãi cho các chuyến bay trên (chuyến bay trong ngày 1/6). 

Chương trình được áp dụng cho tất cả hành khách đặt chỗ và thanh toán tiền ngay tại các phòng vé, đại lý Pacific Airlines trên toàn quốc, hoặc thông qua website của hãng. Pacific Airlines không áp dụng cho các trường hợp thanh toán sau và qua tổng đài 9.550.550. 

Pacific Airlines hiện đang thực hiện một số chính sách hỗ trợ khách hàng đặc biệt, như miễn phí hoàn toàn cho trẻ nhỏ dưới 2 tuổi trên tất cả các đường bay; miễn tiền vé máy bay cho trẻ em dưới 15 tuổi trên 3 đường bay giữa Hà Nội và Huế, Đà Nẵng và Nha Trang vào ngày 1/6. 

Đặc biệt, hành khách Việt Nam đi trên các chuyến bay của hãng còn có cơ hội trúng ôtô trong chương trình khuyến mãi từ 1/4 đến 31/5/2008.

  • H.Phương
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,