221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1142010
Bánh Phạm Nguyên kiện lại khách hàng
1
Article
null
Bánh Phạm Nguyên kiện lại khách hàng
,

 - Sau khi VietNamNet đăng bài "Bánh Bông lan Phạm  Nguyên có bị mốc?", Công ty cổ phần bánh kẹo Phạm Nguyên đã có thư phản hồi. Theo công ty, khách hàng đã phản ánh sai sự thật và không chịu hợp tác khi Phạm Nguyên giải thích.

Dưới đây là thư phản hồi của Công ty cổ phần chế biến thực phẩm và bánh kẹo Phạm Nguyên.

Chị Huỳnh Hương Giang và những chiếc bánh chị cho là có những đốm đen bất thường. Ảnh: VNN

"Sau khi đọc bài viết "Bánh Bông lan Phạm  Nguyên có bị mốc?" trên VietNamNet, công ty chúng tôi rất bức xúc vì những thông tin mà bài viết nêu. Chúng tôi thừa nhận bộ phận giám sát bán hàng và cán bộ nhà máy đã gặp và tiếp xúc với chị Giang, song các thông tin mà chị Giang cung cấp cho báo là không đúng sự thực. Hơn nữa, trong quá trình tiếp xúc, chị Giang cố tình nhục mạ chúng tôi và không hề hợp tác khi chúng tôi giải thích.

Điều đáng nói là cả hai lần tiếp xúc, chị Giang chỉ hẹn gặp chúng tôi tại quán cà phê ngoài đường mà không cho biết địa chỉ nơi ở và nơi công tác của chị. Do vậy, chúng tôi nghi ngờ động cơ trên của chị Giang là phá hoại.

Chúng tôi yêu cầu VietNamNet xoá bỏ thông tin trên.

Tổng giám đốc: Phạm Ngọc Thái".

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

  • VietNamNet
     

    Nếu bạn chưa hài lòng về những sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng, hãy gửi bức xúc của bạn về cho chúng tôi!
    Đường dây nóng: (091)356-4657 hoặc (04)3772-2729 
    Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,