221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1210468
Dùng thẻ ATM nội địa mua vé máy bay trực tuyến
1
Article
null
Dùng thẻ ATM nội địa mua vé máy bay trực tuyến
,

Không mất thời gian và công sức đi lại, giờ đây với thẻ ATM nội địa bạn cũng có thể mua được vé máy bay trực tuyến.

Niềm mong mỏi của các khách hàng đang sử dụng thẻ ATM nội địa muốn mua vé máy bay trực tuyến bằng Internet nay đã trở thành hiện thực. Chỉ cần có tài khoản tại Ngân hàng hay có thẻ ATM nội địa, khách hàng ngồi ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần truy cập vào website www.vnmart.vn là có thể mua được vé máy bay của ba hãng hàng không Vietnam Airlines, Jestar Pacific Airlines, Indochina Airlines thông qua ví điện tử VnMart.

Giờ đây hành khách sở hữu ATM nội địa cũng có thế mua vé máy bay thông qua ví điện tử Vnmart

Ví điện tử VnMart là một tài khoản liên thông với tài khoản cá nhân của khách hàng tại ngân hàng do Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam - VNPAY phối hợp với các ngân hàng đối tác cùng phát triển.

Để giao dịch bằng VnMart, khách hàng đăng ký ví điện tử VnMart tại website www.vnmart.vn sau đó nạp tiền từ Tài khoản của mình tại ngân hàng vào ví điện tử VnMart thông qua  kênh MobileBanking (nhắn tin từ điện thoại di động) của Ngân hàng.

Ông Lê Tánh - Tổng Giám Đốc Công ty VNPAY cho biết: “Hiện tại, các chủ thẻ E-Partner của Ngân hàng Công thương Việt Nam-VietinBank và các chủ tài khoản của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam- Agribank đều có thể thực hiện nạp tiền vào Ví điện tử VnMart thông qua chiếc điện thoại di động của mình".

Ngoài ra, Công ty VNPAY đang thử nghiệm dịch vụ nạp tiền vào ví điện tử VnMart bằng cả hai kênh ATM và Mobile với Ngân hàng Đầu tư Phát triển Việt Nam. Ngoài 03 ngân hàng lớn nhất Việt Nam, Công ty VNPAY đang hợp tác cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện thoại trả trước, MobileBanking, thanh toán hóa đơn trả sau cho 13 ngân hàng TMCP: DongABank, Techcombank, LienVietBank, Navibank, VIBank, HDBank, Eximbank, Citibank, OceanBank, VPBank, TienPhongBank, MHB và IndoVinaBank, cung cấp dịch vụ cho trên 70% số lượng khách hàng có tài khoản ngân hàng ở Việt Nam. Tất cả các khách hàng của các ngân hàng đều là những khách hàng tiềm năng cho thị trường thanh toán trực tuyến tại Việt Nam ”.

Trên thực tế, doanh nghiệp muốn bán hàng và thanh toán trực tuyến rất khó khăn trong việc phải kết nối nhiều ngân hàng, hình thức thanh toán trực tuyến thông qua "ví điện tử" đã phần nào giải quyết được những khó khăn đó và đây cũng đang là xu hướng phát triển chung của các nước trên thế giới.

Ngoài việc phục vụ khách hàng mua vé máy bay trực tuyến, Công ty VNPAY đã phối hợp với nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử có uy tín nhằm phục vụ khách hàng ngồi tại một nơi nào đó truy cập vào internet là có thể mua được rất nhiều thứ mình muốn từ sách vở cho đến các vật dụng gia đình hay các món đồ độc đáo.

  • Anh Vũ

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,