221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1214106
LG và Keangnam ký kết hợp tác
1
Article
null
LG và Keangnam ký kết hợp tác
,

Ngày 18/06, tại Nhà Mẫu Keangnam, đã diễn ra Lễ kí kết hợp đồng hợp tác giữa Keangnam và LG Electronics về việc cung cấp trọn gói sản phẩm điều hoà nhiệt độ cho hai toà nhà chung cư 48 tầng trong tổ hợp Hanoi Landmark Tower đang xây dựng tại Hà Nội.

Về phía Keangnam, có ông Park, Moon Hyo, Giám đốc dự án và ban giám đốc dự án Hanoi Landmark Tower tại Việt Nam.

Tham dự lễ kí kết, về phía LG Electronics có ông Woody Nam, phó chủ tịch tập đoàn LG, Giám đốc điều hành LG khu vực châu Á, ông Lee Jae Sung, tổng giám đốc LGE Việt Nam, ông Sohn Sang Jun, giám đốc kinh doanh sản phẩm điều hoà nhiệt độ tại Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác giữa Keangnam và LG

Hợp đồng hợp tác giữa hai bên  khẳng định LG là nhà cung cấp điều hoà nhiệt độ duy nhất cho 2 chung cư 48 tầng của tổ hợp Keangnam Landmark Tower. Đây là hợp đồng trọn gói từ cung cấp sản phẩm, lắp đặt, bảo dưỡng bảo trì điều hoà nhiệt độ trung tâm và điều hoà con trong toàn bộ hệ thống căn hộ cao cấp của Keangnam. Đây là một trong số những hợp đồng trị giá hàng trăm tỷ đồng mà LG sẽ hoàn thành trong năm 2009.

Điều hoà cung cấp cho Keangnam là hệ thống điều hòa Multi-V gồm một dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh tại nhiều phòng khác nhau, vừa tiết kiệm diện tích, đảm bảo cảnh quan, lại được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 30-40%.. Công nghệ “Multi – air conditioner” được công ty LG Electronics đăng ký bản quyền sáng chế đầu tiên vào cuối năm 2004 và tới năm 2008 mới công bố.

Dự kiến, vào khoảng tháng 4 năm 2011, điều hoà Multi –V của LG sẽ được lắp đặt tại gần 1000 căn hộ của chung cư Keangnam.

Ông Woody Nam, CEO của LG tại khu vực châu Á cho biết “LG coi hợp tác với các doanh nghiệp khác là một trong những phương thức kinh doanh chiến lược. Sự hợp tác với các dự án, các tổ hợp toà nhà đa chức năng cao cấp là những chứng minh cho khả năng cung cấp các sản phẩm cao cấp, cũng như sự khẳng định về chất lượng của chúng tôi. Hơn nữa, điều hoà Multi cũng là loại điều hoà hiện đại đặc biệt thích hợp cho các cao ốc, các chung cư cao cấp và đang là xu thế chung của thế giới.”

Keangnam được coi là biểu tượng hiện đại Việt Nam. Quy mô tổ hợp tòa nhà có tổng diện tích 6-607.121m2 này gồm 1 cao ốc 70 tầng và 2 chung cư 48 tầng với các hạng mục khách sạn, gần 1.000 căn hộ cao cấp và 36 tầng dùng làm văn phòng.

  • Thúy Ngà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,