221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1265848
Công ty ôtô, địa ốc hoa mắt vì cầu thủ chi tiền
1
Article
null
Công ty ôtô, địa ốc hoa mắt vì cầu thủ chi tiền
,

Không thuộc top 10 người giàu nhất thế giới, nhưng các cầu thủ bóng đá của Anh vẫn nổi tiếng khắp nơi nhờ tài… tiêu tiền.

Tin liên quan:
-
Tỷ phú Nga ’hụt’ căn biệt thự đắt nhất hành tinh
- ’Ông vua’ mới của làng tỷ phú Nga
- Người giàu dùng loại du thuyền nào?

Tờ The Sun đã liệt kê một danh sách những tuyển thủ có “tài” như vậy và dĩ nhiên, người đứng đầu không ai khác, chính là David Beckham.

Mô tả ảnh.
Một phần bộ sưu tập xe hoành tráng của David Beckham. (Ảnh: Luxury)

1. David Beckham

Lương: 168,5 triệu bảng/5 năm

Tài sản: 125 triệu bảng

Xế hộp: Beckham nổi tiếng thế giới về thú chơi xế hộp. Bộ sưu tập của cựu thủ quân tuyển Anh hiện mới có ngót ngét… 40 chiếc. Những chiếc mới mua gồm Cadillac Escalade, Porsche 911 Cabriolet, Rolls-Royce Drophead Coupe, Range Rover Sport và Jeep Wrangler.

Địa ốc: Ngoài cung điện Beckingham ở Sawbridgeworth, Herts được mua giá 2,5 triệu bảng năm 1999, anh còn có một biệt thự trên đảo Palm Jumeirah thuộc Dubai mua năm 2002 với giá 800.000 bảng và giờ lên đến 8 triệu bảng. Năm 2007, khi ký với LA Galaxy, Beckham đã tậu một khu địa ốc ở đồi Berverly trị giá 15 triệu bảng.

2. Wayne Rooney

Lương: 100.000 bảng/tuần

Tài sản: 37 triệu bảng

Xế hộp: Trong 6 năm qua, có 19 chiếc xe đã qua tay Rooney, bao gồm Aston Martin Vanquish, BMW M3, Mini GP, Ford Ka, Mercedes CLK, Lamborghini Gallardo Spyder, Cadillac Escalade và Porsche 911.

Địa ốc: Cây săn bàn của MU đã chi 5 triệu bảng để xây dựng một siêu biệt thự ở Barbados (Caribbe). Ngoài ra, anh còn có một biệt thự ở Cheshire trị giá 4,5 triệu bảng và một căn hộ ở Florida (Mỹ) có giá 320 nghìn bảng.

3. Rio Ferdinand

Lương: 110.000 bảng/tuần

Tài sản: 28 triệu bảng

Xế hộp: Trung vệ Quỷ đỏ MU hiện sở hữu hai chiếc Aston Martin Vanquish, một chiếc Bentley Continental GT, một Bentley Arnage và một chiếc Ford F150. Nhưng chiếc xe mà anh hay lái nhất là Porsche Cayenne.

Địa ốc: Ferdinand cũng mê bất động sản như Beckham, nhưng bộ sưu tập của anh có phần khiêm tốn hơn. Ngôi sao này hiện sở hữu một biệt thự ở Cheshire, 7 căn nhà ở Marốc, một căn ở Barbados và một biệt thự trên cao ở London.

4. Frank Lampard

Lương: 140.000 bảng/tuần

Tài sản: 20 triệu bảng

Xế hộp: Ngôi sao Chelsea hiện sở hữu một đội xe khá “khiêm tốn”, với một con Audi Q7, Ferrari 612 Scaglietti, Mercedes G Wagon và một chiếc Aston Martin DB9.

Địa ốc: Tiền vệ 31 tuổi vừa rao bán biệt thự sang trọng ở London với giá 8,5 triệu bảng.

5. Steven Gerrard

Lương: 120.000 bảng/tuần

Tài sản: 20 triệu bảng

Xế hộp: Thủ quân Liverpool có lẽ không mê xe như các đồng nghiệp khác. Anh chỉ sở hữu có một chiếc Range Rover với bộ kit Overfinch và một chiếc Bentley GT.

Địa ốc: Steven sống cùng vợ Alex Curran trong một biệt thự trị giá 3 triệu bảng ở Formby, Liverpool.

6. John Terry

Lương: 150.000 bảng/tuần

Tài sản: 18 triệu bảng

Xế hộp: Mặc dù tài sản chỉ tròm trèm có 18 triệu bảng, nhưng trung vệ này vẫn không ngại phóng tay cho thú chơi xế hộp, trong đó đáng chú ý có một chiếc Aston Martin DBS V12, một chiếc Range Rover, một BMW X5 và một chiếc Porsche 911 Turbo.

Địa ốc: Tuyển thủ có thói trăng hoa này hiện chung sống cùng bà vợ Toni Poole tại một biệt thự ở Oxshott, Surrey, trị giá 2,5 triệu bảng.

  • Quỳnh Ngọc (theo The Sun)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,