221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1273576
Acura ZDX bị thu hồi do lỗi túi khí
1
Article
null
Acura ZDX bị thu hồi do lỗi túi khí
,

(TinnhanhVietnamNet) - Tuí khí của Acura ZDX đã có vấn đề và các bộ phận chăm sóc khách hàng của Acura đã khuyến cáo khách hàng mang xe đến đại lí để kiểm tra và sửa chữa.

>>> TIN LIÊN QUAN

Acura ZDX do Sơn Tùng Auto nhập về ngày 18/1. ZDX là dự án mà Acura, hãng xe hạng sang thuộc Honda, phát triển nhằm cạnh tranh với BMW X6. Tuy nhiên sau gần 4 tháng xuất hiện trên thị trường bộ phận tuí khí đã có vấn đề và các bộ phận chăm sóc khách hàng của Acura đã khuyến cáo khách hàng mang xe đến đại lí để kiểm tra và sửa chữa.

Mô tả ảnh.
Acura ZDX hãng xe hạng sang thuộc Honda, phát triển nhằm cạnh tranh với BMW X6. (Ảnh:otoxemay.com)

Sau vụ thu hồi của xe của hàng loạt hãng xe nổi tiếng thì đây là vụ thu hồi xe đầu tiên của Acura. Mặc dù lỗi túi khí là rất nhỏ, nó chỉ chiếm 2% trong tổng số 1.850 xe đã sản xuất. Tuy nhiên nếu xảy ra nó sẽ không hề nhỏ bởi lẽ người ngồi trên xe, nhất là lái xe sẽ mất phương hướng khi mà không có va chạm gì túi khí cũng tự nhiên bung ra.

Phó chủ tịch của Acura- Jeff Conrad đã nói: “ Phiên bản ZDX là một sáng tạo mà bạn chưa từng được thấy ở Acura” và nó đang có giá ngất ngưởng trên thị trường là 180.000 USD.

  • L. Tình

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,