221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1275009
Jestar Pacific tạm đình chỉ nhân viên bị nghi ăn trộm tiền
1
Article
null
Jestar Pacific tạm đình chỉ nhân viên bị nghi ăn trộm tiền
,

- Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (JPA) cho biết một nhân viên đã bị tạm đình chỉ công tác do nghi ăn trộm 30 triệu đồng trong hành lý ký gửi của một hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Quá trình vận chuyển hành lý lên tàu bay (ảnh pilot)

Trên chuyến bay BL 792 của hãng JPA khởi hành sáng 21/4 từ TP.HCM đi Hà Nội, một vị khách đã cất trong hành lý ký gửi 30 triệu đồng.

Tuy nhiên, hành khách này không rõ vì lý do gì không bay nữa nên đề nghị lấy hành lý ra. Lúc đó, hành lý của khách chưa chuyển ra tàu bay. Vị khách đã kiểm tra lại tư trang thì phát hiện mất số tiền trên.

Trung tâm phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất, các cơ quan liên quan đã lập tức triển khai các biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng điều tra các đối tượng nằm trong diện nghi vấn.

Kết quả, đã tìm thấy số tiền 30 triệu đồng và JPA đã tiến hành làm thủ tục trả lại cho khách.

Quá trình vận chuyển hành lý ký gửi trải qua nhiều công đoạn, như làm thủ tục gửi, băng chuyền, soi chiếu an ninh, bốc dỡ lên ôtô chuyển ra máy bay, nhưng một cán bộ JPA cho hay nghi vấn tập trung nhiều hơn vào quá trình soi chiếu hành lý của an ninh sân bay và bộ phận bốc xếp.

Kết quả xác minh cho thấy một nhân viên phục vụ tại sân bay có dấu hiệu liên quan đến vụ mất cắp trên. Lãnh đạo JPA ngay sau đó đã bị tạm đình chỉ công tác nhân viên này. Hiện JPA đang phối hợp với các cơ quan điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời cho biết sẽ xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm.

Trước đây, qua VietNamNet, nhiều hành khách đi lại bằng đường hàng không đã tố cáo bị mất tiền, đồ đạc có giá trị trong hành lý ký gửi. Tuy nhiên, hầu hết các vị khách này đều đành chịu mất do quá trình vận chuyển hành lý liên quan đến nhiều bộ phận tại sân bay.

  • Hà Yên

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,