221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1274582
Một máy ATM bốc cháy ngùn ngụt
1
Article
null
Một máy ATM bốc cháy ngùn ngụt
,

(TinnhanhVietNamNet) - Máy ATM của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) tại thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt, khói bốc thành cột đen ngòm.

>>>TIN LIÊN QUAN

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 19/4. Khi thấy máy ATM đột nhiên bốc cháy, người dân sống quanh đó đã báo ngay cho ngành điện và cơ quan chức năng. Các lực lượng này nhanh chóng đến hiện trường xem xét, giải quyết sự cố.

“May mắn là máy cháy khi không có người rút tiền. Cơ quan chức năng cũng có mặt kịp thời nên không thiệt hại số tiền có trong máy”, ông Nguyễn Văn Nay, chủ tịch UBND thị xã Ngã Bảy, cho biết.

Theo thông tin từ lực lượng công an, phía sau trụ máy ATM bị cháy xém, vì thế, nguyên nhân gây cháy có thể là do chập điện.

Trước đó, em Châu Linh Uyên (10 tuổi, học sinh trường Tiểu học Thái Bình, quận 1, TPHCM) bị giật chết vì điện rò từ buồng máy ATM của Agribank hôm 1/4.

Tại vị trí rò điện, chỉ cần điện thế trên 50V là có thể giật chết người. Tuy nhiên, tại buổi họp báo do Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức ngày 16-4, ông Trần Anh Hào, Trưởng Phòng Quản lý năng lượng (Sở Công thương TP HCM), cho biết, theo quy định hiện nay, máy ATM thuộc dạng thiết bị không yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt về kiểm định an toàn về điện.

  • Nguyễn Yến

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,