221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1277002
Tỷ phú bang Texas dốc 46,5 triệu USD mua trang trại
1
Article
null
Tỷ phú bang Texas dốc 46,5 triệu USD mua trang trại
,

Tỷ phú bang Texas Kelcy Warren - ông chủ một công ty đường ống dẫn ga có trụ sở tại Dallas - vừa trở thành người thực hiện giao dịch bất động sản có giá trị lớn nhất trong năm nay sau khi đổ ra một lượng tiền khổng lồ để mua một trang trại tại Colorado.

TIN LIÊN QUAN

1
Trang trại Boot Jack Ranch rộng 3.500 mẫu Anh (khoảng 1.400ha) tại vùng Pagosa Springs, Colorado. (Ảnh: Housingwatch)

Theo tờ Wall Street Journal, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Công ty Energy Transfer Partners, LP đã chi ra 46,5 triệu USD để mua một trang trại Boot Jack Ranch rộng 3.500 mẫu Anh (khoảng 1.400ha) tại vùng Pagosa Springs, Colorado.

Số tiền này bằng 1 nửa giá niêm yết.

Khu trang trại trước đó thuộc quyền sở hữu của một công ty phát triển bất động sản tại vùng vịnh San Francisco. Ban đầu, khu đất này được niêm yết giá bán là 88 triệu USD.

Tỷ phú nằm trong danh sách 400 người giầu nhất nước năm 2009 giờ đây có thể nghỉ dưỡng trong một ngôi nhà hình cabin nép mình trên sườn phía Nam của núi San Juan. Ngôi nhà bao gồm 27 phòng ngủ, 29 phòng tắm…

Khu trang trại có sông dài hàng dặm, có nhiều hồ và một bể bơi dài 25m. Bên cạnh ngôi nhà cabin chính, nó còn có rất nhiều ngôi nhà cho khách, một nhà trung tâm chỉ dành để uống rượu, 1 spa và một khu vui chơi dưới nước, một khu tập yoga, và thậm chí nó có cả một văn phòng quản lý.

Tỷ phú bang Texas có vẻ là một người say mê bất động sản. Tháng 6 năm ngoái, ông mua một trong những khu trang trại đắt nhất ở thành phố Dallas với diện tích 9 mẫu Anh từ ông vua phần mềm Larry Lacerte với giá niêm yết là 45 triệu USD. Tổng thống George Bush và thượng nghĩ sĩ bang Texas, Kay Bailey Hutchinson đã từng là một trong những khách VIP của khu này.

  • Mạnh Hà (Theo Housingwatch)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,