221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1304225
Cựu thủ tướng Tony Blair sắm nhà triệu đô cho con gái
1
Article
null
Cựu thủ tướng Tony Blair sắm nhà triệu đô cho con gái
,

Ngôi nhà trị giá gần một triệu bảng Anh (1,5 triệu USD) đứng tên Kathryn Blair là ngôi nhà thứ ba mà gia đình cựu Thủ tướng Anh đã mua cho các con của mình.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Nhà mới của Kathryn Blair nằm ở ngay trung tâm London được xây theo kiểu Georgian với 3 phòng ngủ, hai phòng tắm, một phòng khách, phòng ăn và nhà bếp.

Việc mua sắm này xảy ra chỉ vài ngày trước khi ông Tony Blair xuất bản cuốn hồi ký của mình và dự kiến sẽ tặng toàn bộ số tiền thu được là 7,5 triệu USD cho các hoạt động từ thiện.

Tính đến nay, họ đã mua 3 ngôi nhà đáng giá tổng cộng 5,2 triệu USD cho ba người con lớn của mình là Euan, 26 tuổi, Nicky, 24 tuổi và Kathryn, 22 tuổi.

Gia đình cựu Thủ tướng Anh Tony Blair (Ảnh dailymail)
Gia đình cựu Thủ tướng Anh Tony Blair (Ảnh dailymail)

Theo một nguồn tin thân cận với nhà cựu thủ tướng Anh, "tất cả bắt đầu khi họ mua ngôi nhà đầu tiên trị giá gần 2 triệu USD cho Euan. Rồi sau đó, họ cảm thấy công bằng hơn khi có thể giúp đỡ tất cả các con của mình".

"Hầu hết các bậc cha mẹ khác sẽ cảm thấy ngại ngần trước khoản chi xa xỉ, song ông bà Blairs không phải là cặp cha mẹ bình thường."

Như vậy, nhà Blairs bây giờ sở hữu tất cả 8 ngôi nhà có giá trị 22 triệu USD. Được biết, kể từ khi rời văn phòng Thủ tướng ở Downing Street năm 2007, ông Blair kiếm được chừng 37 triệu USD từ các bài thuyết giảng và những giao dịch tư vấn sinh lợi của mình.

  • Vân Anh (theo dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,