221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1304353
Donto P1 của Argentina thách thức các xế độ thể thao
0
Article
null
Donto P1 của Argentina thách thức các xế độ thể thao
,
Với thiết kế mạnh mẽ và trọng lượng siêu nhẹ, phiên bản P1 của hãng xe nổi tiếng Donto (Argentina) hứa hẹn khi trình làng sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với 2 dòng xe siêu tốc độ khác là KTM X-Bow (Áo) và Ariel Atom (Anh).

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Mới đây những hình ảnh đầu tiên của siêu xe thể thao P1 đã được hãng Donto công bố. P1 được chủ tịch hãng Donto, ông Campanera Laureano phát triển từ tháng 2/2009, trải qua nhiều cuộc thử nghiệm và sẵn sàng trình làng sản phẩm hoàn thiện trong thời gian tới.
Hình ảnh
Hình ảnh ấn tượng của Donto P1
Đây là mẫu xe thể thao siêu tốc độ, được thiết kế gồm 2 chỗ ngồi, mui kính có thể đóng mở tự động. Khung xe được thiết kế mạnh mẽ, bóng bẩy theo tiêu chuẩn của FIA với đường cong lôi cuốn bao trọn thân xe tạo cảm giác như đang ngắm nhìn một động vật không xương sống cho người đối diện.
Toàn bộ phần thân xe được lắp ráp bằng các thiết bị siêu nhẹ với tổng trọng lượng chiếc xe chưa đến 700kg. P1 cũng được trang bị động cơ 1.8 T với công suất 200 mã lực dựa theo nguyên mẫu của dòng xe Volkswagen của Đức.
Thiết kế mạnh mẽ và lôi cuốn
Thiết kế mạnh mẽ và lôi cuốn...
Đại diện hãng xe Donto tiết lộ thêm rằng phần khung xe của P1 được thiết kế bởi kỹ sư lừng danh người Argentina Hector “Tito” Perez – người đã từng thiết kế trên 400 chiếc xe mang tên mình.
Ấn tượng
Với khối lượng siêu nhẹ cho phép người lái lướt nhẹ xe trên đường
Khi P1 chính thức ra mắt, Donto sẽ tập trung xuất khẩu sang thị trường châu Âu vì số lượng sản xuất tạm thời còn hạn chế. Nhà sản xuất đang hy vọng dòng xe này sẽ nhanh chóng được lưu hành hợp pháp trên đường phố ở tất các các nước.
Giá đề xuất của chiếc xe này là 55.000 USD.
  • Đỗ Hoàng (Theo Autoblog)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,