221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1310885
Hút khách, "đảo sắc đẹp" mở Kỳ nghỉ vàng
0
Article
null
Hút khách, 'đảo sắc đẹp' mở Kỳ nghỉ vàng
,

Nằm trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa vịnh Nha Trang với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Vinpearl Land được biết đến như “Thiên đường du lịch của Việt Nam”. Tuy nhiên, để lôi kéo và giữ chân khách du lịch, “đảo sắc đẹp” này vẫn cần phải có những chiêu hút khách riêng cho mình.

Đó cũng là lý do Vinpearl Nha Trang Resort & Spa vừa cho ra mắt gói dịch vụ mới: “Thiên đường hạnh phúc” và “Gia đình trọn niềm vui” mang đến cho khách hàng kỳ nghỉ tuyệt vời với những dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp giá ưu đãi tại.


Vinpearl Land = Đảo sắc đẹp?

Hiện khu khách sạn 5 sao Vinpearl Resort and Spa có 485 phòng nghỉ kiến trúc đẹp, trong đó gồm 17 phòng hạng sang và 2 phòng Tổng thống. Bên cạnh đó là bãi tắm biển tự nhiên dài 700m đẹp nhất Nha Trang, cát mịn, biển xanh khiến du khách chỉ muốn tận hưởng cảm giác được vẫy vùng trong làn nước. Hệ thống bể bơi ngoài trời hiện đại với diện tích hơn 5.700 m2 rộng nhất Đông Nam Á, được bố trí nằm giữa  vườn  dừa, thảm cỏ, vườn cây xanh...

fcyu
Thả mình ở bể bơi tại khách sạn và thưởng thức ly cocktail nhiệt đới

Tại đây, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Viet Spa và các chương trình vui chơi, du lịch kết hợp thể thao cũng luôn sẵn sàng dành cho nhiều lứa tuổi. Hệ thống nhà hàng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực với phong vị đặc trưng Việt Nam đến các phong cách Á, Âu khác...

Du khách cũng sẽ thỏa sức vui chơi và mua sắm tại Phố mua sắm Vinpearl, Công viên giải trí, Công viên nước Vinpearl, Sân khấu nhạc nước Vinpearl hay thám hiểm vẻ đẹp đại dương qua Thủy cung Vinpearl lộng lẫy. Để đáp ứng nhu cầu du lịch MICE cũng như tổ chức các sự kiện lớn, Vinpearl Land cũng có đầy đủ hệ thống phòng hội thảo, trung tâm tổ chức sự kiện 1.500 chỗ ngồi và sân khấu ngoài trời có mái che 5.000 chỗ ngồi.

Nhiều sự kiện văn hóa – giải trí, đặc biệt là các cuộc thi sắc đẹp lớn của Việt Nam và thế giới như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Hoàn vũ... đã được tổ chức. Chính vì thế, ngoài định danh “Hòn ngọc Việt” thì nơi đây còn được nhiều người yêu mến gọi là “đảo sắc đẹp”.

“Thiên đường hạnh phúc” giá mềm

Vinpearl Land là khu liên hợp du lịch giải trí 5 sao, đẳng cấp quốc tế, nhưng sự hiện đại của nơi này không hề làm mất đi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của một hòn đảo thơ mộng.

Với gói dịch vụ “Thiên đường hạnh phúc” áp dụng từ nay đến hết ngày 31.11.2010, các đôi uyên ương có cơ hội tận hưởng tuần trăng mật tại Vinpearl với các mức giá $399++ cho gói 3 ngày 2 đêm và mức $ 529++ cho gói 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người.

Với gói dịch vụ đặc biệt này, ngay khi đặt chân tới sân bay Cam Ranh hoặc Ga Nha Trang, các đôi uyên ương sẽ được nhân viên của Vinpearl Nha Trang Resort & Spa chào đón với hoa và nụ cười tươi thắm. Xe ô tô của Vinpearl Nha trang sẽ đưa khách về đảo Hòn tre nhanh chóng.

Tại khách sạn Vinpearl Resort & Spa, khách hàng sẽ được nhân viên giúp làm thủ tục đăng ký phòng nhanh chóng và thuận tiện, được nghỉ tại phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, được miễn phí 3 bữa ăn buffet trong ngày.

Bên cạnh đó, khách hàng lựa chọn gói “Thiên đường hạnh phúc” còn được được tặng thẻ massage chân miễn phí tại Vietspa, được thưởng thức 01 bữa ăn tối riêng thơ mộng cho 2 người với thực đơn tự chọn, được miễn phí 01 tour du lịch thăm vịnh hoặc thăm thành phố Nha Trang. Và đặc biệt đôi uyên ương sẽ được tận hưởng hương vị ngày mới cưới trong không gian lãng mạn với phòng nghỉ trang trí bằng hoa tươi, thiệp, trái cây,…

“Gia đình trọn niềm vui”

Còn với gói dịch vụ “Gia đình trọn niềm vui” áp dụng từ nay đến hết ngày 31.11.2010, khách hàng đến Vinpearl có thể lựa chọn các mức giá $ 499++ cho gói 3 ngày 2 đêm và mức $ 669++ cho gói 4 ngày 3 đêm dành cho gia đình gồm 2 người lớn và tối đa 2 trẻ em dưới 12 tuổi.

ty8
Bóng chuyền dưới nước tại Vinpearland

Khách hàng lựa chọn gói sản phẩm “Gia đình hạnh phúc” sẽ được nghỉ tại phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại Vinpearl Nha Trang Resort & Spa, được miễn phí 3 bữa buffet trong ngày, đồng thời được miễn phí một tour du lịch thăm Vịnh Nha Trang (một trong 30 vịnh đẹp nhất thế giới) hoặc một tour thăm thành phố Nha Trang, được tặng 01 bánh Gato với nến trong một bữa tối do khách tự chọn, được miễn phí đưa đón sân bay/nhà ga và Vinpearl. Đặc biệt, ngay khi tới Vinpearl Nha Trang Resort & Spa, cả gia đình sẽ được chào đón với những ly nước mát lạnh, trái cây tươi, thiệp và bánh ngọt.

Ngoài ra, khi nghỉ tại Vinpearl Nha Trang Resort & spa, khách hàng còn được vui chơi miễn phí tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land bao gồm khu trò chơi cảm giác mạnh, xem phim 3D, tham quan thuỷ cung lớn nhất Việt Nam, thưởng thức nhạc nước tại sân khấu ngoài trời, vui chơi tại công viên nước ngọt ven biển, thám hiểm vẻ đẹp đại dương qua Thủy cung Vinpearl lộng lẫy, chiêm nghiệm và khám phá cõi riêng của bản thân tại Trúc lâm Tịnh viện; sử dụng miễn phí hồ bơi và phòng tập thể dục; được sử dụng bãi biển riêng tại khách sạn… cùng rất nhiều các tiện nghi và ưu đãi khác.

Với cả hai gói dịch vụ này, khách hàng sẽ đều được nhận những món quà lưu niệm dễ thương từ Vinpearl để lưu giữ kỷ niệm ngọt ngào.

  • Kiều Oanh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,