221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1311102
Kangaroo tài trợ bắn pháo hoa tại cầu Long Biên
1
Article
null
Chào đón 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội:
Kangaroo tài trợ bắn pháo hoa tại cầu Long Biên
,

15 phút pháo hoa tại cầu Long Biên sẽ mở màn một đêm hội rực rỡ và náo nhiệt của người dân Thủ đô và cả nước chào đón Thăng Long ngàn năm tuổi.

TIN LIÊN QUAN

Đêm 10/10, người dân cả nước sẽ được ngắm màn pháo hoa rực rỡ chào đón Hà Nội ngàn năm tuổi bắt đầu từ điểm cầu Long Biên. Màn bắn pháo hoa tại cầu sẽ diễn ra trong vòng 15 phút, mở đầu đêm khai mạc chương trình chào mừng đại lễ phát sóng trực tiếp trên VTV1, cũng là mở màn đêm hội "Festival cầu Long Biên 2010". Tập đoàn Kangaroo tài trợ toàn bộ màn bắn pháo hoa diễn ra trên cầu.

Mô tả ảnh.
 

Cũng trong đêm hội này, trên chiều dài 1682m của cây cầu, một Gallery ngoài trời trưng bầy các tác phẩm của hàng trăm nghệ sĩ trong và ngoài nước thể hiện tình yêu đối với Hà Nội và cầu Long Biên. Ban tổ chức sẽ tiến hành bán đấu giá tranh, toàn bộ kinh phí thu được sẽ được dành làm từ thiện.

Kangaroo là  tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm máy lọc nước tinh khiết RO. Được thành lập năm 2001, đến nay, Kangaroo đã chiếm hầu hết thị phần cả nước về hai dòng sản phẩm máy lọc nước tinh khiết và cây nóng lạnh.

Đầu năm 2010, Kangaroo Group là DN tiên phong áp dụng công nghệ Nano Silver để tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ mùi khó chịu trong nước.

Ngoài hai sản phẩm chủ lực là máy lọc nước tinh khiết RO Filmtec và bình nước nóng lạnh, Kangaroo còn có gần 100 dòng sản phẩm điện lạnh và gia dụng khác như: máy xay thịt, máy xay sinh tố, sục ozon khử độc thực phẩm, quạt hơi nước, nồi cơm điện, … Các sản phẩm điện dân dụng của Kangaroo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, sang trọng, gọn nhẹ dễ sử dụng, tiết kiệm điện tối đa, có tính năng phù hợp với khí hậu và cách thức sử dụng của Việt Nam.

Các mẫu nước được lọc qua máy lọc RO Kangaroo đã được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng phân tích, kiểm nghiệm và chứng nhận. Không chỉ là cam kết của công ty, chất lượng sản phẩm máy lọc nước tinh khiết RO Kangaroo đã được chính người tiêu dùng khẳng định thông qua việc chiếm lĩnh thị phần số 1 trong dòng sản phẩm này.

Trong những năm vừa qua, Kangaroo Việt Nam đã có những phát triển vượt bậc và có nhiều hoạt động xã hội, đóng góp cho cộng đồng.

  • V.Chiến
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,