221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1310588
Kiều nữ “siêu vòng ba” tậu “bóng ma” 250.000 USD
0
Photo
null
Kiều nữ “siêu vòng ba” tậu “bóng ma” 250.000 USD
,

Thay vì đón chào em bé như tin đồn, cô Kim “siêu vòng ba” lại tậu một chiếc Rolls-Royce Ghost mới trị giá 250.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

1

Vài ngày trước đây, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ đã chính thức chạm tay vào chiếc Rolls-Royce Ghost mới của mình. Và tất nhiên, cô chị cả nhà Kardashian rất biết cách gây sự chú ý khi dùng từ “em bé” để ám chỉ chiếc xe trên Twitter khiến nhiều fan hâm mộ phải mất công “đoán già đoán non”.

1
Kim Kardashian trở lại với công việc sau chuyến du lịch Châu Âu và khoe thành quả lao động...

“Tôi nghĩ nhà mình bị… ma ám. Tôi nhìn thấy một “bóng ma” (Ghost)”, ngôi sao 29 tuổi lôi kéo dư luận trên Twitter. Đính kèm theo đó là đường link dẫn đến chiếc Rolls-Royce Ghost long lanh trị giá 250.000 USD mới của ngôi sao Dancing with the Stars.

1
... là một "em bé" Rolls-Royce Ghost mới trị giá 250.000 USD

Là phiên bản “đàn em” của Rolls-Royce Phantom nhưng Ghost trang bị hộp số tự động 8 cấp vẫn mạnh mẽ không kém với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây và đạt vận tốc tối đa 155 dặm/h (249,45 km/h).

1
Nhờ sự "đa-zi-năng" trong nghề nghiệp, từ ngôi sao truyền hình thực tế, người mẫu, diễn viên đến chủ cửa hàng thời trang, cô Kim "siêu vòng ba" đã kiếm bộn tiền.

Không dừng lại ở việc gây tò mò cho người hâm mộ, cô Kim “siêu vòng ba” còn thể hiện sự “chịu chơi” của mình khi mời nữ ca sỹ R&B Ciara và ngôi sao truyền hình thực tế Brittany Gastineau đến nhà ăn tối mừng xe mới.
1
Trong làng giải trí Hollywood, chị cả nhà Kardashian nổi lên như một "cỗ máy" kiếm và tiêu tiền.

1

(Theo Autopro/DM)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,