221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1310722
’Sao’ kiếm bộn tiền nhờ sinh con
0
Article
null
’Sao’ kiếm bộn tiền nhờ sinh con
,

Sau khi kết hôn rồi sinh con, với một số sao họ chọn giải pháp giải nghệ, có người thì bị tụt hậu hơn và không còn nhiều cơ hội với nghiệp diễn, nhưng đối với Trương Bá Chi và một số nữ nghệ sĩ khác thì hoàn toàn ngược lại.

TIN LIÊN QUAN

1
Trương Bá Chi và hai con trai

Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) chứng minh được cho mọi người thấy, sau khi lập gia đình và sinh con cô không chỉ là một gương mặt diễn viên ăn khách mà còn là một bà mẹ hai con nổi tiếng.

Sau khi hạ sinh bé trai thứ hai, Quintus, vào tháng 5.2010, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hong Kong trở thành một cái tên hot của làng quảng cáo. Không những thế Trương còn được rất nhiều đạo diễn và các nhà sản xuất phim mời chào. Tất cả đều mong nhận được cái gật đầu của Trương trong dự án của mình.

Thông thường, catse của một ngôi sao sẽ đi xuống sau khi lấy chồng sinh con, nhưng với trường hợp của Trương Bá Chi, mọi việc lại ngược lại. Hiện tiền thù lao của cô tăng gấp đôi so với lúc vẫn còn son rỗi. Riêng tiền từ các hợp đồng quảng cáo đã mang lại cho nữ diễn viên xinh đẹp 20 triệu HKD (khoảng hơn 2 triệu USD). Con số này sẽ tăng lên khi sắp tới đây Trương Bá Chi sẽ quay trở lại với màn bạc.

Bé Lucas, con trai cả của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cũng tỏ ra không kém cạnh, khi mới 3 tuổi mà cậu bé đã kiếm được 3 triệu HKD sau khi được đạo diễn Châu Tinh Trì (Stephen Chow) mời đóng trong bộ phim sắp tới của ông, The King of Comedy 2 cùng với mẹ ruột của mình.

Bà mẹ nổi tiếng kiếm bộn tiền thứ hai là ca sĩ Trần Tuệ Lâm (Kelly Chen). Cô kiếm được 7 triệu TWD từ những sự kiện quảng cáo và các hợp đồng phim đơn giản.

1
Trần Tuệ Lâm và bé Chace Lau

Trần Tuệ Lâm sinh con trai đầu, bé Chace Lau vào tháng 7 năm ngoái. Giống như mẹ, cậu bé mới hơn 1 tuổi này cũng đã biết kiếm tiền từ thuở lọt lòng. Có tin cho rằng, một doanh nhân sẵn sàng bỏ ra 5 triệu HKD để mời hai mẹ con đóng một quảng cáo cho doanh nghiệp của ông.

1
Lý Gia Hân và cái bụng bầu 4 tháng

Vị trí mẹ con cùng tiến thứ 3 thuộc về nữ diễn viên Lý Gia Hân (Michelle Reis). Mặc dù vừa mới chính thức thông báo mang thai 4 tháng, nhưng cô cùng đứa con trong bụng đã được mời chào quảng cáo với trị giá 5 triệu HKD.

(Theo Xzone/Xinmsn)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,