221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1307697
Soi, đấu giá căn hộ mẫu, "rinh" nội thất bạc tỷ
0
Article
null
Soi, đấu giá căn hộ mẫu, 'rinh' nội thất bạc tỷ
,

- Người “khát” nhà HN đang náo nức bàn tán về cuộc đấu giá ba căn hộ mẫu. Không chỉ có hình dung cụ thể về căn nhà tương lai mà còn có cơ hội nhận toàn bộ thiết bị nội thất cao cấp trong căn hộ (trị giá khoảng nửa tỷ đồng/căn) nếu thắng cuộc.

Hồi hộp ngắm nhà mẫu...
Ngày 24/9/2010, Richland Southern chính thức làm lễ khánh thành và đấu giá căn hộ mẫu cho khách hàng tại số 9A ngõ 233 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các căn hộ mẫu nằm ngay tầng 2 của dự án Richland Southern gồm căn hộ mẫu theo thiết kế gợi ý của chủ đầu tư và căn hộ như bàn giao cho khách hàng.

 

Dự án Richland Southern có vốn đầu tư 25 triệu USD, được chính thức khởi công từ tháng 9/2009, gồm hai khu - khu nhà liền kề 19 căn và khu cao ốc căn hộ cao cấp 19 tầng với 173 căn hộ diện tích từ 86,9 đến 123,2m2, cam kết bàn giao nhà bắt đầu từ tháng 4/2011

Các dự án bất động sản về nhà ở có căn hộ mẫu vốn hấp dẫn người tiêu dùng bởi tính thiết thực. Với những khách hàng đã dành dụm tiền có ý định mua một ngôi nhà có thể ở ngay, không cần bỏ công hoàn thiện, lại được bài trí phù hợp với sở thích thì đây là một trong những lựa chọn đầu tiên. Nghe nói về dự án Richland Southern sắp khánh thành và đấu giá căn hộ mẫu, không ít các khách hàng háo hức và mong mỏi về tính thiết thực của dự án. 

Anh Đỗ Minh (nhân viên văn phòng) cho biết: "Tôi sẽ tham gia với hy vọng tìm cho mình được một căn hộ phù hợp. Được cảm nhận và tưởng tượng cuộc sống của bản thân trong căn phòng được thiết kế hiện đại và hoàn thiện chỉnh trang, tôi mong sẽ tìm được một không gian phù hợp cho gia đình."

Một khách hàng khác, chị Phương (tiểu thương) hồ hởi: "Tất nhiên là một căn nhà với đầy đủ tiện nghi thì ai cũng mong chờ. Điều đặc biệt cũng là mong mỏi của tôi là mua được nhà với giá hợp lý từ hình thức đấu giá khá đặc biệt này."

Anh Chung (kỹ sư) thì cho rằng: "Có thể thấy rằng dự án hấp dẫn vì đã đánh trúng tâm lý của những người đang muốn mua nhà, hy vọng là tôi có thể mua được căn hộ phù hợp."

 

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Căn hộ mẫu Richland Southern

Mua căn hộ, "rinh" 100% nội thất 
Nói về tiện ích của căn hộ mẫu với người mua, đại diện chủ đầu tư (Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lâm Viên) cho biết: "Nhà mẫu Richland Southern được xây dựng ngay trong dự án, với quy cách căn hộ đúng như thực tế bàn giao. Nhà mẫu giúp khách hàng có hình dung cụ thể nhất về căn nhà tương lai: diện tích nhà, bố trí các phòng, chiều cao trần, quy cách và chất lượng cửa, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh, nguồn ánh sáng tự nhiên, mức độ thông thoáng, v.v... Do các căn hộ nằm tại tầng 2 dự án, quy cách căn hộ hoàn toàn là quy cách thực tế, là căn cứ để khách hàng so sánh khi nhận bàn giao và nghiệm thu nhà".

Cũng theo chủ đầu tư, nhà mẫu được lắp đặt các thiết bị để có thể vận hành như ngôi nhà khi đưa vào sử dụng. Khách hàng có thể dùng thử ngay tại chỗ: hệ thống điện nước, chiếu sáng, bếp (bếp, thiết bị bếp, máy hút khói, v.v…), nhà tắm (bồn tắm, vòi sen, toilet, v.v...), các thiết bị gia dụng (TV, dàn âm thanh, máy lạnh, máy giặt, v.v...), hệ thống truyền hình cáp, điện thoại, ADSL chất lượng cao".

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 

Theo thông tin từ công ty Lâm Viên, căn hộ mẫu Richland Southern được giới thiệu dưới hai hình thức: Căn hộ mẫu theo thiết kế gợi ý của chủ đầu tư (căn hộ được trang bị nội thất hiện đại) với nội thất thiết kế bởi Winter Group, công ty thiết kế Úc đã đoạt nhiều giải thưởng tại Úc và Việt Nam với phong cách hiện đại, sang trọng, mới mẻ và ấn tượng. Và căn hộ như bàn giao cho khách hàng (căn hộ thực tế khi bàn giao cho khách hàng), giúp khách hàng hình dung cụ thể và gần thực tế nhất căn hộ sẽ nhận, có căn cứ xác thực để khiếu nại nếu cần.

 

6.jpg
 

Trong buổi khai trương căn hộ mẫu, công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng Lâm Viên tổ chức đấu giá ba căn hộ mẫu (diện tích 90,7m2, 94,8m2 và 123,2m2) với giá khởi điểm 1.600 USD/m2 so với 2.000 USD/m2 - giá công ty đang giao dịch. Ba khách hàng thắng cuộc trong buổi đấu giá sẽ nhận được quà tặng là toàn bộ thiết bị nội thất cao cấp trong căn hộ mẫu được ra mắt lần này (trị giá khoảng 400-500 triệu đồng cho mỗi căn).

Các khách hàng có thể tin tưởng rằng tại buổi lễ sẽ thực sự được trải nghiệm và có cơ hội sở hữu căn hộ "trăm nghe không bằng một thấy" của dự án này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:Văn phòng giao dịch dự án Richland Southern tại HN

P.204, tầng 2 tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (04) 3747 3456 – 090 886 9955 (Ms. Ngữ)

www.mvk.vn

  • T.My

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,