(VietNamNet) - Năm 2004, lần thứ 3 liên tiếp, Khách sạn Caravelle nhận giải thưởng Khách sạn tốt nhất dành cho doanh nhân tại TP.HCM.
|
Tổng giám đốc Stephen O'Grady giới thiệu về giải thưởng. |
Đây là kết quả từ cuộc bầu chọn của báo Business Traveller tổ chức cho độc giả trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Không chỉ là một trong những khách sạn hàng đầu ở Việt Nam, với giải thưởng này, Khách sạn Caravelle đã chứng tỏ được vị thế trong hàng ngũ những khách sạn tốt nhất của khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Với sự hợp tác khảo sát của tập đoàn nghiên cứu thị trường thế giới NFO, cuộc bầu chọn nói trên được tổ chức hàng năm là một giải thưởng rất có uy tín. Ông Stephen O'Grady, Tổng giám đốc Khách sạn Caravelle cho biết: "Giải thưởng này là một sự ghi nhận công lao đóng góp và cống hiến của toàn bộ đội ngũ nhân viên khách sạn chúng tôi. Giải thưởng không chỉ là vinh dự cho riêng Khách sạn Caravelle mà còn cho cả TP.HCM, bởi chính quyền thành phố đã có sự nỗ lực giúp đỡ và ủng hộ chúng tôi trong việc thu hút doanh nhân ngoại quốc đến TP.HCM".
Điều đáng nói, trong số 4 giải thưởng tương tự đã được trao cho các khách sạn tại Việt Nam, đây là lần thứ ba liên tiếp Caravelle nhận giải. Ngoài Caravelle, khách sạn còn lại ở Việt Nam nhận giải thưởng này vào 2001 là Metropole Hà Nội.
Khách sạn Caravelle do tập đoàn Furama Hotel & Resorts International (FHRI) quản lý cùng với Khu nghỉ mát năm sao Furama tại Đà Nẵng.
|