|
Hợp nhất hai nhãn hiệu National và Panasonic thành một nhãn hiệu duy nhất: Panasonic. |
(VietNamNet) - Kể từ nay, người tiêu dùng Việt Nam sẽ phải làm quen với sự biến mất của các sản phẩm National. Tập đoàn Matsushita đã chính thức hợp nhất hai nhãn hiệu National và Panasonic thành một nhãn hiệu duy nhất - Panasonic. Động tác này cũng nhằm đánh dấu sự ra đời của loạt sản phẩm điện tử gia dụng mới tại Việt Nam với nhãn hiệu Panasonic thay cho nhãn hiệu National.
Nhà máy sản xuất thiết bị điện gia dụng Matsushita Home Appliances tại Khu Công nghiệp Thăng Long - Hà Nội cũng chính thức sản xuất trong tháng 10. Dự kiến, vào khoảng đầu tháng 11, các sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt và bếp gas sản xuất tại nhà máy này với nhãn hiệu Panasonic sẽ xuất hiện trên thị trường.
Theo đại diện của hãng Matsushita: "Chiến dịch này nhằm vào việc thống nhất nhãn hiệu National - Panasonic, đánh dấu việc thành lập Công ty Matsushita Home Appliances Vietnam Co., Ltd và thống nhất các chương trình khuyến mãi. Công ty thành viên Matsushita ở Việt Nam sẽ tập trung nguồn lực vào nhãn hiệu Panasonic để tăng hiệu quả đầu tư. Sắp tới, các nhà máy của Matsushita ở Việt Nam sẽ sản xuất những dòng sản phẩm cao cấp nhằm nâng cao uy tín của thương hiệu Panasonic tại Việt Nam".
Bước sang đầu tháng 11, hãng Matsushita sẽ đẩy mạnh quảng bá sản phẩm và mở chiến dịch tiếp thị thương hiệu khắp toàn quốc. Từ 1/11/2003 đến 18/1/2004, các công ty thuộc tập đoàn Matsushita ở Việt Nam sẽ phối hợp thực hiện một chương trình khuyến mãi quy mô lớn mang tên "Tuần lễ vàng Panasonic" với tổng trị giá giải thưởng khoảng 1 tỷ đồng Việt Nam. Mỗi ngày sẽ có một giải thưởng dành cho khách hàng, tổng cộng cho đến hết chương trình là 79 giải thưởng và lễ phát giải sẽ được phát sóng trên đài truyền hình.
|