|
Biểu tượng SEA Games được nhiều DN sử dụng trên các sản phẩm |
Tính đến nay đã có 51 doanh nghiệp thuộc TP.HCM được Ban tổ chức SEA Games 22 cấp phép sử dụng các dấu hiệu và biểu tượng SEA Games 22 (Trâu Vàng, Chim Lạc) trên các sản phẩm của mình.
Hiện mặt hàng quà lưu niệm thu hút đông đảo các doanh nghiệp của TP.HCM hơn cả với 25 nhà sản xuất đã đăng ký các sản phẩm được mang logo và biểu tượng vui của SEA Games 22. Các mặt hàng huy hiệu, ly (sứ, nhựa, thủy tinh), tranh (gỗ ghép, giấy dán), thiệp chúc mừng, kỷ niệm chương, móc khoá, thú nhồi bông, các sản phẩm thêu tay, đồ chơi... đã và đang xuất hiện ngày càng nhiều tại các chợ, trung tâm thương mại, siêu thị và các cửa hàng.
Sản phẩm may mặc hiện có 18 đơn vị đăng ký, trong đó có nhiều đơn vị hàng đầu trong ngành may mặc của cả nước (Việt Tiến, Thành Công, Phương Đông, Legamex, Sài Gòn 2, Nhà Bè...), với nhiều mặt hàng, đa dạng về chủng loại, kiểu dáng như áo thun, quần áo thể thao, mũ, áo phông, cà vạt, giày thể thao, quần áo trẻ em, túi xách, quần áo thời trang.
Năm doanh nghiệp đăng ký các sản phẩm văn phòng phẩm và 3 doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc, đá quý (Công ty Vàng bạc đá quý TP.HCM, Vàng bạc đá quý Phú Nhuận, Kim hoàn Thanh Niên) đã tung ra thị trường các sản phẩm đồ trang sức, kỷ niệm chương, tượng mỹ nghệ, đồng tiền kỷ niệm.. mang hình ảnh của SEA Games 22.
(Theo TTXVN)
|