Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) cùng các doanh nghiệp thành viên đã xây dựng kế hoạch kinh doanh phục vụ Tết Giáp Thân 2004 với doanh số bán các mặt hàng thiết yếu trong tháng trước Tết là 350,57 tỷ đồng, tăng 3,60% so với Tết năm ngoái.
|
Năm nay, TP.HCM, chuẩn bị hơn 350 tỷ đồng hàng hoá phục vụ Tết. |
Kế hoạch thu mua và dự trữ lượng hàng chủ yếu kinh doanh phục vụ Tết như thịt heo, thực phẩm chế biến, đường, dưa hấu, trà, bánh, vải các loại,... đều tăng so với năm trước, riêng dưa hấu và trà tăng trên 60%.
Năm nay, siêu thị Sài Gòn và siêu thị Thương xá Tax trực thuộc SATRA cũng tham gia kinh doanh Tết với doanh thu dự kiến 30 tỷ đồng. Công ty Vải sợi May thời trang đã chuẩn bị kế hoạch bán ra 42 tỷ đồng với khoảng 5,5 triệu mét vải, trên 6.600m thảm trải sàn, 3.000 sản phẩm may thời trang.
(Theo SGGP)
|