221
5102
Kinh doanh
kinhdoanh
/kinhte/kinhdoanh/
970732
Nhà máy Intel VN ký cam kết chống tham nhũng
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
Nhà máy Intel VN ký cam kết chống tham nhũng
,

(VietNamNet) - Hôm qua (14/8), Nhà máy Intel và Khu CNC TP.HCM đã cùng nhau ký một cam kết về Đạo đức kinh doanh và quy tắc ứng xử, thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối với Luật phòng chống tham nhũng của Việt Nam.

Ông Rich Howarth (trái) và ông Nguyễn Đình Mai ký cam kết. (Ảnh: H.T.U)
Mục đích của Bản ghi nhớ nâng cao tính minh bạch của môi trường đầu tư tại Khu CNC TP.HCM. Hai bên cam kết ủng hộ đạo đức kinh doanh và kinh doanh trong khuôn khổ pháp luật, cam kết phòng chống tham nhũng, hối lộ, lại quả và các hình thức lạm quyền. Những cam kết này cũng sẽ được thông báo cho các bộ ngành, các đơn vị thành viên, các đơn vị cung ứng dịch vụ hoặc các nhà thầu có liên quan.

Để thực hiện bản ghi nhớ này, Khu CNC và Intel sẽ tổ chức các khóa huấn luyện nhân viên, phổ biến quy định về phòng chống các hành vi tham nhũng, hối lộ, lại quả, lạm quyền và các quy định khác có liên quan của pháp luật Việt Nam. 

Ông Rich Howarth, Tổng Giám Đốc Intel Products Vietnam bày tỏ: “Tại Intel, chúng tôi quản lý kinh doanh với tinh thần chính trực, không khoan nhượng. Tất cả các nhân viên của Intel đều được tập huấn về đạo đức kinh doanh và quy tắc ứng xử để đảm bảo rằng chúng tôi phải vượt qua những tập quán tiêu cực để có thể thành công trong các hoạt động kinh doanh ”.  

Còn ông Nguyễn Đình Mai, Trưởng Ban quản lý Khu CNC TP.HCM thì cho biết, thỏa thuận ghi nhớ với công ty Intel Products Việt Nam là bước khởi đầu trong cam kết thực hiện phòng chống tham nhũng của khu CNC. Ông Mai hy vọng, động thái này của khu CNC sẽ tạo tin tưởng cho các nhà đầu tư khác trong khu CNC, và làm tăng lợi thế cạnh tranh cho Khu CNC TP.HCM về lâu dài.

  • Trí Hiếu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,