Không phụ sự mong đợi của người tiêu dùng, cố gắng của hơn 350 doanh nghiệp với gần 1.000 điểm khuyến mại đã tạo nên sức mua lớn ngay từ những ngày đầu khởi động Tháng khuyến mại Hà Nội 2009.
15 “điểm vàng” của Tháng khuyến mại cũng chính là 15 điểm nhấn của bức tranh thị trường sầm uất trong những ngày này. Tại những “Điểm vàng”, người tiêu dùng lần đầu tiên được mua sắm đa dạng các mặt hàng với mức giá giảm lớn, từ 15 đến 30%.
Quảng bá cho Tháng khuyến mại Hà Nội của Pico. |
Đây cũng là lý do khiến số lượng khách hàng tập trung mua bán tại các “Điểm vàng” như: BigC, Metro, Pico Plaza, Fivimart, Intimex, Parkson… tăng lên trông thấy, kéo doanh số bán hàng của các doanh nghiệp cũng tăng cao.
Trái với hình ảnh ảm đạm của một số trung tâm mua sắm trong một vài tháng trước đó, khu vực để xe của nhiều trung tâm thương mại, siêu thị 2 ngày cuối tuần vừa qua đều "cháy" chỗ. Điều này cho thấy, Tháng khuyến mại Hà Nội được tổ chức thời điểm này là rất phù hợp với nhu cầu mua sắm cuối năm của đại đa số người tiêu dùng, đồng thời cũng thỏa mãn được mục đích xả hàng, tổng kết năm tài chính của nhiều doanh nghiệp.
Chương trình khuyến mãi tại Pico. |
“Đây là cơ hội để Pico Plaza cho khách hàng thấy năng lực của Pico trong việc chuẩn bị nguồn hàng, sự chủ động và quy mô trong việc tổ chức các chương trình khuyến mãi, với các sản phẩm có mức giảm giá sốc, đặc biệt là số lượng không hạn chế vào cuối tuần. Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm một trong những chương trình bán hàng thú vị của Pico Plaza và tiết kiệm được ngân sách của mình một cách tối đa”.
Trong Tháng khuyến mãi Hà Nội, Pico Plaza với 2 trung tâm bán hàng tại 76 Nguyễn Trãi và 35 Hai Bà Trưng, Hà Nội, có hàng loạt sản phẩm tivi LCD, Plasma, tủ lạnh, máy giặt, máy ảnh và điện thoại di động, được giảm giá với mức giảm hấp dẫn.
Đặc biệt, để giúp người tiêu dùng không có những nhận định sai về chất lượng của các mặt hàng khuyến mãi, Pico Plaza cam kết các sản phẩm bán trong chương trình đều mới 100%, có xuất xứ rõ ràng với chế độ hậu mãi chu đáo.
Với Tháng khuyến mãi Hà Nội năm 2009, Pico Plaza đang cùng với các doanh nghiệp tham gia hâm nóng thị trường nói chung, thị trường điện máy nói riêng. “Chúng tôi sẽ duy trì sức nóng của các chương trình khuyến mãi cho đến hết Tháng khuyến mãi Hà Nội năm 2009. Còn rất nhiều bất ngờ thú vị đang chờ đợi khách hàng đến thăm quan, mua sắm…” - anh Ngô Thành Đạt nói.
Một số sản phẩm khuyến mãi trong Ngày bùng nổ thứ 7, ngày 7/11 tại Pico Plaza: Tivi LCD Sony 32”, model 32T550, giá niêm yết: 9.490.000 đ, giá bán: 6.900.000 đ Tủ lạnh Sanyo, 165lit, model SRS17FNS, giá niêm yết: 4.290.000 đ, giá bán: 3.690.000 đ Máy giặt Panasonic 7 Kg, model 70B1, giá niêm yết: 3.690.000 đ, giá bán: 2.990.000 đ Máy ảnh KTS Samsung PL50, 10.2 MPx, giá niêm yết: 2.790.000 đ, giá bán: 1.990.000 đ Laptop Toshiba, model L300P50300L, giá niêm yết: 9.990.000 đ, giá bán: 9.390.000 đ, tặng kèm Túi đựng MTXT Toshiba + Phần mềm Virus KAVOEM 2009, chuột Wireless Intel Ngoài ra, Pico còn dành 200 phần quà trị giá 800.000 đồng cho 200 khách hàng đầu tiên hóa đơn mua hàng từ 2 triệu đồng trở lên trong 02 ngày Thứ7 và Chủ nhật (Giờ mở cửa: 9h00 sáng). Chi tiết tại 2 website: http://www.picoplaza.com.vn hoặc ww.pico.vn |
- Vân Anh