221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
1303889
Tạo nền tảng tài chính cho các DNVVN Việt Nam
0
Article
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
Tạo nền tảng tài chính cho các DNVVN Việt Nam
,
Ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính và sự cạnh tranh khốc liệt trong môi trường kinh doanh thời gian vừa qua đã khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì hoạt động, đặc biệt là đối với các hoạt động huy động vốn. 

Tin bài mới trên VNN:


Gần đây, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã chính thức ra mắt gói giải pháp tài chính dành riêng cho đối tượng khách hàng SME, nhóm khách hàng có doanh thu hàng năm ở mức 25 triệu USD trở xuống.

Gói giải pháp mà Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cung cấp, bao gồm một chuỗi các sản phẩm và dịch vụ toàn diện từ giao dịch ngân hàng, ngân hàng trực tuyến, giao dịch ngoại hối cho đến các sản phẩm cho vay đặc thù. Những sản phẩm và dịch vụ này được thiết kế nhằm hỗ trợ nhu cầu về Tài trợ thương mại và Vốn lưu động như phát hành Thư tín dụng, Thư bảo lãnh ngân hàng và cung cấp các khoản vay ngắn hạn của doanh nghiệp.

Mô tả ảnh.
 


Với dịch vụ tài trợ thương mại và vốn lưu động, khách hàng có thể được cấp hạn mức tín dụng lên đến 2 triệu USD hoặc cao hơn với mức lãi suất cạnh tranh và quy trình xét duyệt nhanh chóng.

Các khách hàng SME cũng được hưởng nhiều quyền lợi từ mạng luới toàn cầu và chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế do Standard Chartered đem lại. Với bề dày kinh nghiệm của hơn 150 năm phát triển cùng đội ngũ quản lý, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Standard Chartered luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về tài chính của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bà Namita Lal, Giám đốc phụ trách Ngân hàng Bán lẻ chia sẻ: “Các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam chiếm số lượng lớn trong tổng số các doanh nghiệp tại đây và góp phần rất lớn vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng vào khả năng phát triển của những doanh nghiệp này và cam kết hỗ trợ những nhu cầu về tài chính của họ thông qua những dịch vụ tài chính cao cấp”

Hoạt động tại Việt Nam từ hơn 100 năm qua với tư cách là một ngân hàng quốc tế và đã chính thức chuyển thành Ngân hàng TNHH Một thành viên Standard Chartered (Việt Nam) kể từ ngày 1 tháng 8 năm 2009, Standard Chartered liên tục khẳng định cam kết của mình trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam phát triển ra các thị trường trong khu vực và quốc tế.

  • T.Ngà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Tài chính'

,
,