221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
133446
ACB phát hành thẻ Visa nhắm đến SEA Games
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
ACB phát hành thẻ Visa nhắm đến SEA Games
,

(VietNamNet) - Tin từ Ngân hàng TMCP Á châu (ACB) cho biết, ngân hàng chuẩn bị ra mắt một loại thẻ thanh toán mang tên Visa Electron trước khai mạc SEA Games 22. Thẻ Visa Electron có thể sử dụng để thanh toán tại bất cứ quốc gia nào có các điểm chấp nhận thanh toán Visa.

Thẻ Visa Electron có thể sử dụng để thanh toán tại nhiều quốc gia.

ACB cùng với Ngân hàng HongKong và Thượng Hải (HSBC) tại Việt Nam sẽ cùng phối hợp để dùng chung một hệ thống thanh toán cho loại thẻ này. Thẻ Visa Electron sử dụng tiền trong tài khoản của khách hàng để cho các chức  năng thanh toán khác nhau tại tất cả các đại lý thanh toán của ACB, HSBC và các điểm chấp nhận thanh toán Visa trên toàn thế giới. Hai ngân hàng này đang cùng khai thác các cơ hội tiếp cận khách hàng trong dịp SEA Games 22.

Thẻ Visa Electron có thể sử dụng để thanh toán tại nhiều quốc gia. Vì thế, nó rất tiện lợi cho các khách hàng như vận động viên, huấn luyện viên... Để sử dụng loại thẻ này, khách hàng phải có tài khoản tại ACB.

Ngày 22/10/2003, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã chính thức đồng ý cho ACB được phát hành loại thẻ này.

Hôm qua, Ngân hàng ACB cũng vừa thông báo, Như vậy, khách hàng chỉ có thể được hoàn lãi trong thời gian từ nay đến hết tháng, thay vì đến ngày 20/11 như đã thông báo.

Việc làm này nhằm thực hiện theo sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Đối với những khách hàng gửi tiết kiệm USD đã rút VND từ ngày 14 đến 18/10, Ngân hàng Nhà nước cũng đã cho phép ACB chuyển đổi từ VND sang USD nếu khách hàng gửi trở lại, theo tỷ giá đã áp dụng thời điểm rút tiền.

  • Hồng Phúc

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,