221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
70044
Ngân hàng thứ 3 phát hành Visa card
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
Ngân hàng thứ 3 phát hành Visa card
,

(VietNamNet) - Hôm nay (25/6) Eximbank phát hành Thẻ tín dụng Quốc tế Eximbank - Visa. Với thẻ tín dụng này, khách hàng của Eximbank có thể thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại 30 triệu địa điểm chấp nhận thẻ Visa trên thế giới.   

Visa card, loại thẻ thanh toán thông dụng trên thế giới.

Người sử dụng thẻ có thể rút tiền mặt tại các ngân hàng thành viên của Tổ chức Thẻ Visa quốc tế hoặc tại hơn 810.000 máy ATM tại 150 quốc gia, ông Hồng Châu, Trưởng phòng Kinh doanh tiền tệ của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) cho biết.

Như vậy, bên cạnh sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế MasterCard đã được Eximbank đưa ra thị trường trong thời gian qua, việc phát hành thêm loại thẻ Visa sẽ giúp Eximbank có khả năng cung cấp cho khách hàng của mình các loại sản phẩm thẻ quốc tế đang được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay.

Sau Vietcombank và Ngân hàng Á Châu (ACB), Eximbank là ngân hàng thứ 3 của Việt Nam phát hành Visa card. Điều này đã chứng tỏ ngân hàng Việt Nam đã có uy tín đối với các tổ chức tài chính quốc tế và có trình độ công nghệ tin học đáp ứng được những yêu cầu, tiêu chuẩn về kỹ thuật của Tổ chức thẻ Visa quốc tế.

6 tháng đầu năm nay, tổng nguồn vốn của Eximbank đã đạt khoảng 6.000 tỷ đồng, tăng 24% so với đầu năm. Doanh số kinh doanh ngoại tệ đạt 1 tỷ 850 triệu USD, tăng 40% so với cùng kỳ; doanh số thanh toán quốc tế đạt 662 triệu USD có mức tăng 44%; doanh số chi trả kiều hối đạt 120 triệu USD, tăng 336% so cùng kỳ năm trước; chênh lệch thu-chi trong thời gian này đạt trên 150 tỷ đồng.
  • Hồng Phúc

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,