221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
98803
Có thể mua bảo hiểm nhân thọ bằng ATM
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
Có thể mua bảo hiểm nhân thọ bằng ATM
,

Thanh toán phí bảo hiểm của Prudential qua máy ATM của Vietcombank.

(VietNamNet) - Tại Hà Nội hôm qua (20/8), Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (VCB) đã công bố việc hợp tác kinh doanh bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng, đồng thời ký Hợp đồng Doanh nghiệp đại lý bảo hiểm nhân thọ cùng Hợp đồng dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng bằng thẻ ATM với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential.

Với Hợp đồng dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ ATM, khách hàng của Vietcombank và Prudential khi tham gia bảo hiểm có thể thanh toán phí bảo hiểm với Prudential ngay tại các máy ATM của Vietcombank đặt trên toàn quốc.

Đây là một phần của hợp đồng hợp tác toàn diện hơn về kinh doanh bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng mà hai bên đã ký kết vào đầu năm 2003. Các bên sẽ thực hiện thí điểm trước mô hình phân phối. VCB sẽ là đại lý chính thức phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential tại ngân hàng. Theo kế hoạch, trong năm 2003, hai bên sẽ thí điểm triển khai hoạt động của kênh phân phối này trên địa bàn Hà Nội và sau đó sẽ đồng loạt triển khai trên toàn quốc. Các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp của VCB sẽ được giới thiệu và tư vấn các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential thông qua các chương trình giới thiệu nhóm hoặc sẽ được các nhân viên ngân hàng giới thiệu và tư vấn trực tiếp.

  • Hồng Phúc

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,