221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
533632
Công khai thông tin thị trường chứng khoán trên mạng
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
Công khai thông tin thị trường chứng khoán trên mạng
,

(VietNamNet) - Website mới của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UVCKNN), do Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC thực hiện vừa ra mắt, với nhiệm vụ cung cấp công khai thông tin về thị trường chứng khoán và thông tin từ các công ty niêm yết trên mạng.

Soạn: AM 172498 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước sẽ công khai thông tin trên mạng.

Ông Nguyễn Đoan Hùng - Phó chủ tịch UBCKNN cho biết, trang thông tin điện tử của UBCKNN vẫn giữ địa chỉ www.ssc.gov.vn, nhưng giao diện và nội dung đã được nâng cấp cho phù hợp với nhiệm vụ công khai thông tin hàng ngày về các công ty cổ phần, các thông tin về thị trường chứng khoán Việt Nam và những văn bản pháp quy mới ban hành về chứng khoán. Đặc biệt, qua  website này, bạn đọc, các doanh nghiệp (DN), các nhà đầu tư có thể được giải đáp các thắc mắc cũng như yêu cầu cung cấp thông tin về chứng khoán.

Website này cũng giới thiệu lịch sử phát triển ngành Chứng khoán Việt Nam, cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ và các trung tâm giao dịch chứng khoán tại Việt Nam; cung cấp các tin tức về thông tin giao dịch, thông tin thị trường, thông tin từ các công ty và chính sách mới cũng như hoạt động của các đơn vị thuộc UBCKNN; các văn bản pháp quy và quy trình nghiệp vụ về chứng khoán, các văn bản pháp luật liên quan, các kiến thức cơ bản về chứng khoán...

Bên cạnh đó, các cơ sở dữ liệu về các tổ chức niêm yết, các công ty chứng khoán, ngân hàng lưu ký và chỉ định thanh toán, công ty quản lý quỹ và các tổ chức kiểm toán được chấp nhận cũng sẽ được công khai trên địa chỉ site này.

  • Hồng Phúc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,