Từ 1/9 Co.opMart khuyến khích mua sắm hàng Việt
13:17' 01/09/2004 (GMT+7)

Nhân viên Co.opMart đang hướng dẫn khách quay bảng để trúng thưởng sáng 1/9. Ảnh: Nguyễn Sa

(VietNamNet) - Sáng nay (1/9), hệ thống siêu thị Co.opMart tại TP.HCM và TP. Cần Thơ đã khai mạc chương trình “Người tiêu dùng & HVNCLC” lần 7.

 

Đây là chương trình do Saigon Co.op phối hợp cùng Báo Sài gòn Tiếp thị tổ chức, nhằm thu hút và khuyến khích NTD mua sắm HVNCLC. Chương trình kéo dài trong vòng 1 tháng (1- 30/9) với tổng giá trị giải thưởng trên 2 tỷ đồng. Trong hóa đơn tính tiền, nếu có bất kỳ một sản phẩm HVNCLC nào, khách hàng đều được tham gia các hoạt động khuyến mãi, vui chơi thú vị, với chủ đề Mua sắm vui vẻ và trúng thưởng.

 

Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa - Tổng Giám đốc Saigon Co.op, trước xu thế hội nhập và cạnh tranh gay gắt, mỗi DN đều phải tìm cách giữ vững vị trí trong lòng người tiêu dùng (NTD). Quyền lợi của DN cũng chính là của siêu thị nên Co.opMart muốn làm cánh tay vươn dài giúp DN HVNCLC ngày càng dễ dàng tiếp cận NTD.

 

Đại diện Công ty nước suối Lavie cũng cho hay, những tháng vừa qua trên thị trường có nhiều biến động về giá cả, giá nguyên liệu đầu vào tăng mạnh nhưng nhiều DN HVNCLC vẫn cố ghìm giá hoặc chỉ tăng nhẹ để giữ chân NTD. Khó khăn chồng chất khó khăn, song trong chương trình “Người tiêu dùng & HVNCLC” định kỳ hằng năm này, các DN đều hăng hái tham gia, với phương châm chấp nhận lợi nhuận ít, miễn là khách hàng vui.

 

  • N.S
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi