Diện kiến 5.500 mẫu hàng giả - hàng thật
08:37' 11/09/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - 5.500 mẫu hàng giả - hàng thật từ các chi cục Quản lý thị trường Hà Nội và TP.HCM sẽ được tập trung về Hội chợ Hàng tiêu dùng 2004.

Một dạng hàng nhái nước giải khát trên thị trường.

Hội chợ này sẽ diễn ra từ 14-20/9 này tại Triển lãm Giảng Võ. Đây là hoạt động thường niên do Cục Quản lý Thị trường (Bộ Thương mại) phối hợp với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.  

Các mẫu hàng giả - hàng thật trưng bày tại Hội chợ gồm: rượu bia, nước giải khát; bột ngọt, thực phẩm chế biến; bánh kẹo; quần áo, giày dép; hoá mỹ phẩm; linh kiện xe máy; điện máy và thuốc lá. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng sẽ có cơ hội nhận diện các loại tem, nhãn, bao bì giả; các công cụ, phương tiện để sản xuất, buôn bán hàng giả. Bên cạnh đó, các loại tem chống hàng giả của nhà sản xuất chính hãng cũng được trưng bày tại đây. 

Mục tiêu của cuộc triển lãm này là nâng cao nhận thức và hành động của người sản xuất và tiêu dùng trong việc tham gia bài trừ tệ nạn hàng giả, hàng kém phẩm chất. Qua đó nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng đồng thời bảo vệ uy tín của các nhà sản xuất, kinh doanh.

  • PT
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi