221
5103
Thị trường
thitruong
/kinhte/thitruong/
1251358
Sữa cam kết giữ nguyên giá đến hết 2010?
0
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
Sữa cam kết giữ nguyên giá đến hết 2010?
,

Khảo sát thị trường 2 tuần qua cho thấy giá nhiều mặt hàng, đặc biệt là nhóm hàng thực phẩm, bia rượu, nước giải khát đã tăng nhẹ. Đặc biệt với mặt hàng nhạy cảm là sữa cho trẻ em, cũng đã có đến 3 doanh nghiệp có thông báo tăng giá.

Viện Khoa học thị trường giá cả cũng nhận định giá tăng vào 2 tháng cuối năm là quy luật và các mặt hàng ngoại nhập cũng sẽ tăng nhẹ vì tỷ giá ngoại tệ tăng. Theo báo cáo của các nhà phân tích thị trường, giá sữa bột gầy nhập khẩu từ Úc và châu Âu đã tăng khoảng 40% trong vài tuần qua, sau một thời gian dài giảm giá mạnh.

Cuối năm, nhiều mặt hàng đang rục rịch tăng giá...

Theo chị Hương, đại lý bánh kẹo, bia rượu tại phố Ngọc Hà, giá bia rượu đã nhích lên từ tuần rồi và có khả năng sẽ tăng sẽ tăng tiếp do nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong vòng 2 tháng tới.

Tuy nhiên trao đổi với báo giới, đại diện nhãn hàng Star Gold, 1 trong những nhãn sữa của NamYang (Hàn Quốc) đã cho biết: Trong giai đoạn tỷ giá USD, giá đường tăng, nhiều hãng sữa khác đang điều chỉnh giá bán. Tuy nhiên, Star Gold không tăng giá, hãng cam kết giữ nguyên giá đến hết 2010 nếu thị trường nội địa không có biến động gì đặc biệt.

Cũng theo vị đại diện này, từ nay đến hết 15/1/2010, khách hàng mua một trong số các sản phẩm như Star Science Gold, Star kid Gold, Star mom Gold sẽ có cơ hội được tặng 1 lon sữa cùng loại nếu mua 3 lon Star Gold hay 5 lon Star Mom Gold.

Hoặc người mua được nhận lại 20 ngàn đồng khi mua lon Star kid nhỏ và 40 ngàn đồng khi mua lon Star kid cỡ lớn, mặc dù đây là dòng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có bổ sung CPP và chiết xuất Kiumi giúp bé phát triển chiều cao.

  • Ngọc Tuyết 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,