221
5103
Thị trường
thitruong
/kinhte/thitruong/
1288392
Khai trương trung tâm trưng bày điều hoà không khí LG
0
Photo
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
Khai trương trung tâm trưng bày điều hoà không khí LG
,

Công ty LG vừa chính thức đưa vào hoạt động trung tâm trưng bày những sản phẩm và công nghệ điều hòa thương mại của LG, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về hệ thống điều hòa cũng như huấn luyện kỹ thuật lắp đặt theo công nghệ tiên tiến cho các nhà tư vấn thiết kế, nhà tư vấn lắp đặt, nhà thầu lắp đặt cơ điện lạnh.

Tin mới trên VNN:
Vẫn ồ ạt bán vàng dù giá giảm

Tận mục sở thị thỏi vàng nặng 220,3kg
Theo chân du khách ’săn’ gái ở Pattaya


Nối tiếp thành công của 2 trung tâm trưng bày hệ thống điều hòa thương mại tại Hải Phòng và Tp Hồ Chí Minh, chi nhánh tại Hà Nội (32 Láng Hạ) không chỉ trưng bày hệ thống điều hòa thương mại, mà còn là nơi diễn ra các khóa đào tạo lắp đặt sản phẩm. Tầng 1 là nơi trưng bày các hệ thống máy lạnh công nghiệp như Multi V Plus, Multi V Space, Multi V warter, MPS, thiết bị thông gió thu hồi nhiệt ECO V còn tầng 2 bao gồm các phòng học lý thuyết, phòng thực hành, phòng họp và phòng thư giãn.

Mô tả ảnh.

Đặc biệt, hệ thống máy lạnh trung tâm Multi V sử dụng công nghệ biến tần (inverter) sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện. Ngoài ra, diện tích lắp đặt cho hệ thống máy này khá linh động, qui trình lắp đặt nhanh chóng, hệ thống điều khiển dễ sử dụng và thân thiện với môi trường (sử dụng gas lạnh R410A) phù hợp với điều kiện của mọi công trình xây dựng cũng như góp phần làm cho kết cấu hạ tầng đồng nhất với các hệ thống: điện, nước, chữa cháy, cơ khí, internet…

Ông Ko Tae Yeon - Tổng giám đốc LG Việt Nam: “LG luôn tự hào mang lại cho công đồng những sản phẩm điện tử chất lượng cao, hoàn hảo về mẫu mã và kỹ thuật từ đó đem lại cho con người cuộc sống hoàn hảo nhất”. Hiện LG đã có hơn 50 trung tâm trưng bày các loại sản phẩm điện tử điện máy, và 3 trung tâm trưng bày và giới thiệu điều hòa thương mại.

  • Anh Vũ
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,