Nhiều hãng điện tử tài trợ 10-20% cho khách hàng
10:58' 03/01/2005 (GMT+7)
Soạn: AM 234219 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Tham quan và mua sắm hàng điện tử tại Nguyễn Kim.

(VietNamNet) - Từ 01 - 31/01/05, các Tập đoàn điện tử như JVC, LG, Panasonic, Sanyo… cùng liên kết với Trung tâm mua sắm Sài gòn - Nguyễn Kim tiếp tục tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng.

 

Cụ thể, khi mua những sản phẩm thuộc diện tài trợ của các nhà sản xuất trên, khách hàng sẽ được nhận lại một khoản tiền tương đương từ 10 -20%/ giá trị sản phẩm đã mua.

 

Đại diện các tập đoàn điện tử cho hay, việc các hãng liên kết với Nguyễn Kim tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng nhằm đẩy mạnh phong trào tiêu dùng hàng chính hãng, đẩy lùi thị trường hàng lậu, hàng trôi nổi, và tạo điều kiện cho nhiều đối tượng tiêu dùng có đủ khả năng mua hàng hiệu.

 

Được biết, trong đợt thử nghiệm đầu tiên (giữa tháng 12/04 vừa qua), có 7 hãng điện tử kết hợp cùng Nguyễn Kim thử nghiệm phương thức tài trợ mới này (tài trợ một khoản tiền bằng 1/10 đến 1/20 giá trrị sản phẩm cho khách mua hàng). Mặc dù chương trình chỉ diễn ra 3 ngày nhưng siêu thị đã thu hút được một lượng lớn khách hàng, doanh số bán hàng tăng đến hơn 30% so với ngày thường. Trong đợt tài trợ lần này đã có thêm nhiều nhà sản xuất tham gia như Happy Cook, Rinnai & Deawoo…

 

Chương trình kéo dài trong 31 ngày. Cũng trong thời gian này, nhân dịp năm mới, các nhà sản xuất tặng quà cho khách mua hàng tại Trung tâm mua sắm Sài gòn - Nguyễn Kim.

 

  • Tin, ảnh: N.S
  Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Trung Quốc xóa hạn ngạch nhập khẩu hàng hóa (03/01/2005)
TP.HCM: 2 ngày Tết, đón trên 3.500 du khách quốc tế (03/01/2005)
Dệt may và ''cuộc chiến'' hậu hạn ngạch (01/01/2005)
Hà Nội : Doanh thu hàng Tết sẽ tăng 20% (31/12/2004)
TP.HCM: Vẫn kinh doanh gia cầm không kiểm dịch (29/12/2004)
Nhiều hàng thực phẩm đóng gói tại siêu thị thiếu trọng lượng (28/12/2004)
2005: Chung sống với mặt bằng giá mới (27/12/2004)
2004: Du lịch Việt Nam lại phá kỷ lục! (26/12/2004)
ISO chỉ là cái ''mác'' để DN ...trưng! (26/12/2004)
Thực phẩm về các chợ đầu mối tăng gấp 3 lần (25/12/2004)
Dệt may VN và sự trở về thị trường nội địa (25/12/2004)
2004: Năm xuất khẩu cất cánh (24/12/2004)
Công bố 12 sản phẩm chất lượng & an toàn (23/12/2004)
Chỉ số giá tiêu dùng 2004 dừng lại mức 9,5% (22/12/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang