(VietNamNet)- Một cuộc "diễu hành" thương hiệu của các DN qua 12 thị trường lớn trong cả nước sẽ diễn ra vào hạ tuần tháng 10 tới.
Chương trình "Hành trình cùng Thương hiệu Việt 2005" do Công ty Quảng cáo Hội chợ Thương mại chi nhánh TP.HCM (Vinexad Saigon) phối hợp với báo Vietnam Economic News tổ chức sẽ quảng bá cho các DN bằng một cuộc "diễu hành" thương hiệu qua 12 thị trường lớn trong cả nước trong thời gian 2 tuần, dự kiến sẽ diễn ra vào hạ tuần tháng 10 tới..
|
Hội chợ, cơ hội quảng bá thương hiệu của DN |
Những tỉnh thành mà cuộc "diễu hành" sẽ lần lượt đi qua bao gồm Cần Thơ (cũng là điểm bắt đầu), Tiền Giang, TP.HCM, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Nghệ An, Thanh Hóa, và Hà Nội (điểm kết thúc của "hành trình"). Để được tham gia chương trình này, mỗi DN phải đóng góp 50 triệu đồng.
Dự kiến thời gian "lưu trú" của thương hiệu ở các tỉnh thành là 1 ngày, ngoại trừ những thị trường lớn Cần Thơ, TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Thời gian lưu trú 1 ngày sẽ được dùng để trưng bày sản phẩm và thương hiệu của DN với người tiêu dùng địa phương. Với 4 thị trường lớn kể trên thì thời gian lưu trú là 2 ngày, để tổ chức hội chợ, trưng bày và bán hàng hóa cho người tiêu dùng.
Hội chợ tại 4 thị trường lớn với chủ đề Lịch sử Thương hiệu Sản phẩm Việt Nam sẽ được "qui hoạch" theo "thâm niên" của thương hiệu hay độ tuổi của DN. Cụ thể DN sẽ được chia thành 7 nhóm "tuổi" từ nhóm có thời gian thành lập dưới 5 năm, cho đến hơn 30 năm. Để cuộc diễu hành thêm "hào khí", ban tổ chức còn tổ chức cuộc thi sáng tác ca khúc dành cho mọi đối tượng. Những bài hát hay từ cuộc thi sáng tác sẽ được dùng làm "nhạc nền" cho cuộc hành trình.
Ban tổ chức cho biết sẽ có khoảng 100 thương hiệu của các DN trong và nước tham gia cuộc hành trình dự kiến sẽ tổ chức thường niên này thuộc các lĩnh vực sản xuất kinh doanh như dệt may, da giày, điện-điện tử, bưu chính, viễn thông, thực phẩm, vật liệu xây dựng...Tuy nhiên, cho đến nay mới có 10 DN đăng ký tham gia.
|